Phim hoạt hình Pokémon the Movie: I Choose You! xuất hiện trong 4 đoạn quảng cáo

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ giữa Ash và Pikachu và sẽ ra mắt ngày 15/7 tới đây tại Nhật Bản.

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ giữa Ash và Pikachu và sẽ ra mắt ngày 15/7 tới đây tại Nhật Bản.

Kênh Youtube chính thức của bộ phim Pokémon đã bắt đầu chiếu 4 đoạn quảng cáo cho bộ phim Pokémon mới của năm nay với tựa Pokémon the Movie: I Choose You! (Gekijoban Pocket Monster: Kimi ni Kimeta!) hôm thứ 7 vừa qua.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 15/7 tới đây tại Nhật Bản.

Dàn diễn viên khách mời bao gồm:

Kouichi Yamadera trong vai Pokémon thần thoại Marshadow (đánh dấu lần thứ 20 liên tiếp Yamadera xuất hiện trong một bộ phim Pokémon).

Shoko Nakagawa trong vai Nurse Joy (lần thứ 11 liên tiếp Nakagawa xuất hiện trong một bộ phim Pokémon)

Kanata Hongou trong vai Soji, một người huấn luyện trẻ đang tập luyện để trở thành huấn luyện viên Pokémon chuyên nghiệp

Shiori Sato trong vai Makoto, một người huấn luyện nhiệt huyết và kiên cường

Arata Furuta trong vai Bonjii, nhà nghiên cứu đang tìm kiếm Pokémon huyền thoại Ho-oh.

Bộ phim kể về câu chuyện Ash (Satoshi) và Pikachu đã biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Ash, nhưng Ash chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Trong khi đang rời khỏi thị trấn Pallet (Masara Town), cả hai trông thấy Pokémon huyền thoại Ho-oh đang bay và hứa với nhau rằng một ngày nào đó sẽ gặp được Ho-oh.

Satoshi Tajiri đã để lại dấu ấn với tác phẩm gốc. Đạo diễn Kunihiko Yuyama chỉ đạo bộ phim. Rica Matsumoto (lồng tiếng cho Satoshi) sẽ thể hiện ca khúc chủ đề "Mezase Pokémon Master: 20th Anniversary". Nó cũng chính là ca khúc chủ đề cho loạt anime TV đầu tiên của Pokémon. Asuca Hayashi sẽ thể hiện ca khúc chủ đề cuối bộ phim "Oración no Theme ~ Tomo ni Arukou ~" (Oración Theme: Walk Together). Ca khúc được viết dựa trên "Oración" của Shinji Miyazaki, một bài hát nằm trong album Pokémon 2007: The Rise of Darkrai mà nhân vật Alice đã hát để có thể trấn tĩnh các Pokémon.

Nguồn: Anime News Network