Phim kinh dị do Nicolas Cage đóng chính được bán đi khắp thế giới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

RLJE Films dự kiến sẽ cho ra mắt Mandy tại Mỹ trong năm nay bằng phương thức điện ảnh truyền thống.

XYZ Films đã công bố rằng bộ phim kinh dị - thriller mới do Nicolas Cage đóng chính tên Mandy, được công chiếu vào 12/5 trong Tuần Lễ của Các Đạo diễn tại LHP Cannes, đã được bán cho tất cả các quốc gia trên thế giới.

Các công ty đã mua gồm có Elevation Pictures cho Canada, Koch Media cho Đức, Áo và Thụy Sĩ, Leone cho Ý, Feel Good cho Hy Lạp, Films4You cho Bồ Đào Nha, Inopia cho Tây Ban Nha, Cinema Prestige cho Nga, Falcon cho vùng Trung Đông, Fabula cho Thổ Nhĩ Kỹ, iQiyi và Huahua cho Trung Quốc, Panorama cho Hong Kong, Metropolis cho Indonesia và Malaysia, Fine Films cho Nhật Bản, Abs-Cbn cho Philippines, Shaw cho Singapore, MovieCloud cho Đài Loan, Fox Networks Group cho các kênh truyền hình trả tiền tại châu Á (Asia pay TV) và MVP cho Việt Nam.

Mandy từng được công chiếu vào tháng 1 năm nay tại LHP Sundance. Bộ phim được viết kịch bản và chỉ đạo bởi Panos Cosmatos, với sự tham gia diễn xuất của Nicolas Cage, Andrea Riseborough và Linus Roache. RLJE Films dự kiến sẽ cho ra mắt Mandy tại Mỹ trong năm nay bằng phương thức điện ảnh truyền thống.

Cage và Riseborough sẽ vào vai một cặp đôi đang có một cuộc sống yên bình, yêu thương lẫn nhau thì một ngày, một giáo phái tới phá hủy toàn bộ một cách dã man, khiến nhân vật của Cage phải bước lên con đường trả thù đẫm máu.

Mandy được sản xuất bởi SpectreVIsion, XYZ Films và Umedia, tài trợ bởi Umedia và Piccadilly Pictures với sự hỗ trợ từ Wallimage. Nhạc phim được biên soạn bởi Johann Johannson.

XYZ Films hiện cũng đang rao bán một phim thriller sinh tồn khác tên Titan với sự tham gia của Lily Collions, và vẫn sẽ tiếp tục bạn Arctic với sự tham gia của Mads Mikkelsen.

Nguồn: Variety