Cập nhật Comic Con 2018 về những cái tên sẽ có mặt ở San Diego vào tháng 7 này

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Sandiego Comic-Con 2018, nhiều anh tài đã lộ diện.

Breaking Bad và vũ trụ The Walking Dead sẽ xuất hiện ở Sảnh H tại Comic Con 2018 (The Wrap)
Breaking Bad và vũ trụ The Walking Dead sẽ xuất hiện ở Sảnh H tại Comic Con 2018 (The Wrap)

AMC, Warner Bros. TV, 20th Century Fox, CBS TV và nhiều hãng phim khác công bố các series và khu vực xuất hiện tại San Diego vào tháng 7 này.

Rất nhiều hãng phim và các nhà đài đang công bố danh sách các phim sẽ có mặt của họ tại Comic Con International 2018, trong đó có 15 series được nhiều người yêu mến từ Warner Bros. TV, 8 series từ 20th Century Fox và các series từ CBS TV, Syfy, Amazon và Disney TV Animation.

Sự kiện này sẽ bắt đầu từ 18/7 với một buổi chiếu trước cho bộ phim mới của đài NBC Manifest, suất chiếu sớm của The 100 và những hình ảnh đầu tiên cho các tập mới của Freedom Fighters: The Ray. Ngày hôm sau, vũ trụ Breaking Bad sẽ chiếm trọn Sảnh H với các khu vực dành cho series phim chính cùng với phần tiền truyện (prequel) được quay gần đây tên Better Call Saul.

Các fan cũng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh độc quyền về series mới của George R. R. Martin trên Syfy, Nightflyers tại khu vực của họ, xem trước phần Charmed reboot của đài The CW và cùng các nhà sáng tạo của Crazy Ex-Girlfriend, Rachel Bloom và Aline Brosh McKenna ôn lại những kỉ niệm về series này bởi phần 4 sắp tới sẽ là phần cuối cùng của phim.

Sau đó, vào 20/7, các zombie sẽ chiếm lĩnh sự chú ý của mọi người khi hai series The Walking DeadFear the Walking Dead của đài AMC sẽ xuất hiện ở Sảnh H. Buổi ra mắt sẽ được chủ trì bởi Yvette Nicole Brown.

Cũng vào hôm đó, dịch vụ chiếu trực tuyến  của Vũ trụ DC sẽ giới thiệu Young Justice: Outsiders, sau đó là những hình ảnh về căn phòng làm việc của các biên kịch của Big Bang Theory, buổi ra mắt cho DC Super Hero Girls trên Cartoon Network và buổi công chiếu toàn thế giới của Castle Rock trên trang Hulu. Trong đó, Castle Rock là một series lấy bối cảnh trong vũ trụ kinh dị của Stephen King.

Cũng vào thứ Sáu, Star Trek: Discovery sẽ xuất hiện ở Sảnh H, chủ trì bởi Tig Notaro với sự xuất hiện của các ngôi sao Sonequa Martin-Green, Doug Jones, Anthony Rapp và nhiều người khác. Ngoài ra, Fox sẽ có một khu vực cho Bob’s Burgers và buổi công chiếu trên toàn thế giới cho bộ phim truyền hình mới The Passage.

Các siêu phẩm về siêu anh hùng của The CW như Arrow, Black Lightning, DC Legends of Tomorrow, The Flash Supergirl tất cả đều sẽ có buổi ra mắt và phần Q&A vào thứ Bảy, 21/7. Cùng ngày đó ta cũng sẽ có buổi giới thiệu cho phần spinoff của Vampire Diaries The Originals, Legacies.

Những bộ phim hoạt hình được yêu thích như The Simpsons, American Dad! Family Guy sẽ xuất hiện vào thứ Bảy, 21/7 và sau đó là The Gifted The Orville.

Ngoài buổi chiếu tập mới và phần Q&A cho Unikitty! của Cartoon Network, vào thứ Bảy chúng ta cũng sẽ có sự xuất hiện của Krypton của Syfy và buổi chiếu phim truyền hình mới của đài NBC Manifest.

The CW sẽ tiếp tục xuất hiện với buổi chiếu Supernatural và phần Q&A vào Chủ Nhật, 22/7. Cuối cùng, Riverdale sẽ xuất hiện ở Sảnh H cho buổi chiếu video và phần Q&A với các ngôi sao KJ Apa, Lili Reinhart, Camila Mendes, Cole Sprouse, Marisol Nichols, Madelaine Petsch, Ashleigh Murray, Mark Consuelos, Casey Cott, Skeet Ulrich, Mädchen Amick, Luke Perry và Vanessa Morgan, cùng các nhà sản xuất Roberto Aguirre-Sacasa, Sarah Schechter và Jon Goldwater.

Sự sôi động của Sảnh H sau đó sẽ được duy trì tiếp tục bởi khu vực dành cho Mayans M.C, hồi truyện tiếp theo trong thiên anh hùng ca Sons of Anarchy của Kurt Sutter.

Nguồn: The Wrap