Phim truyền hình dựa theo tài liệu võ thuật của Lý Tiểu Long sắp ra mắt

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Dàn diễn viên và đạo diễn đã được thông báo cho phim Warrior, series phim truyền hình Cinemax 10 - phần sắp ra mắt của Lâm Nghệ Bân (Fast & Furious) và Jonathan Tropper (Banshee).

Dàn diễn viên và đạo diễn đã được thông báo cho phim Warrior, series phim truyền hình Cinemax 10 - phần sắp ra mắt của Lâm Nghệ Bân (Fast & Furious) và Jonathan Tropper (Banshee). Tropper chấp bút cho phần kịch bản dựa trên tài liệu võ thuật được viết bởi huyền thoại Lý Tiểu Long.

Warrior là drama mang tính chất thời đại dựa trên những cuộc đàn áp dã man quần chúng nhân dân Trung Hoa tại Chinatown ở San Francisco vào khoảng cuối thế kỉ 19. Dàn diễn viên gồm Andrew Koji, Olivia Cheng, Jason Tobin, Dianne Doan, Kieran Bew, Dean Jagger và Joe Taslim. Assaf Bernstein (Fauda) được chỉ định làm đạo diễn. Đạo diễn Lâm chia sẻ:

Là Chiến binh chúng ta cùng đứng lên. Tôi không thể không cảm thấy hãnh diện khi sửa chữa sai lầm và giúp mang dự án mơ ước của Lý Tiểu Long trở thành sự thật. Chúng tôi đã tập hợp được dàn diễn viên tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới cộng với người lãnh đạo tài năng của chúng tôi, Andrew Koji, khám phá tuyệt vời bên ngoài nước Anh. Tôi cũng phấn khích khi lại được làm việc chung với Joe Taslim và Jason Tobin.

Những nhà làm phim cam đoan drama Warrior sẽ có nhiều pha hành động chất lượng cùng dàn nhân vật xuất sắc.

Series khởi quay ngày 22/10.

Nguồn: Asian Movie Pulse