Phim về cuộc bạo động Detroit của Kathryn Bigelow tuyển Will Poulter vào vai chính

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Will Poulter, Ben O’Toole và Jack Reynor vừa tham gia vào bộ phim sắp tới của Kathryn Bigelow về cuộc bạo động tại Detroit năm 1967.

Will Poulter, Ben O’Toole và Jack Reynor vừa tham gia vào bộ phim sắp tới của Kathryn Bigelow về cuộc bạo động tại Detroit năm 1967.

Bigelow sẽ đạo diễn dựa trên kịch bản của Mark Boal. John Boyega cũng vừa tham gia dàn cast của phim.

Hãng Annapurna Pictures của Megan Ellison sẽ cung cấp tài chính cho Bigelow và Boal trong việc sản xuất cùng Ellison, Matthew Budman, và Colin Wilson. Greg Shapiro sẽ là chỉ đạo sản xuất.

Bộ phim lấy bối cảnh cuộc nổi loạn Detroit diễn ra trong năm ngày hè đầy ám ảnh vào năm 1967. Dù vẫn chưa có hãng phim nào tham gia, nhưng các nhà sản xuất đã dự tính phát hành phim trong năm 2017, ngay đúng kỷ niệm 50 năm của cuộc náo loạn.

Sau sự đột phá trong We’re the Millers, Poulter đã được chú ý bởi những bộ phim mang tính người lớn hơn, ví dụ như The Revenant hay bộ phim hài đen tối sắp tới của Brad Pitt mang tên War Machine. Poulter cũng là một thành viên lâu dài trong dòng phim The Maze Runner.

Được phát hiện bởi Michael Bay trong Transformers: Age of Extinction, Reynor hiện đã xuất hiện nhiều hơn trong các dự án uy tín. Reynor nhận được các đánh giá tích cực cho vai diễn trong Sing Street của John Carney và sẽ xuất hiện trong phim hình sự Free Five của Ben Wheatley và The Secret Scripture của Jim Sheridan.

Về phần O’Toole, anh hiện đang có một năm quan trọng trước mắt với bộ phim được đánh giá cao của mel Gibson – Hacksaw Ridge, sẽ được công chiếu tại liên hoan phim Venice và Toronto và được trông chờ trở thành ứng cử viên sáng giá cho mùa trao giải này. Anh vừa xuất hiện trong The Water Diviner cùng Russell Crowe, và sẽ góp mặt trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales vào mùa hè năm sau.