Phù Thuỷ, Phù Thuỷ tung trailer với Anne Hathaway đẹp ma mị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Anne Hathaway sẽ hoá thân thành phù thuỷ trong The Witches (Phù Thuỷ, Phù Thuỷ).

Nối gót thành công của bom tấn Tenet bên ngoài Bắc Mỹ, mới đây, hãng phim Warner Bros. thông báo sẽ trình làng siêu phẩm tiếp theo của mình mang tựa đề The Witches - Phù Thủy, Phù Thủy lên màn ảnh rộng tại thị trường Quốc tế. Tại Việt Nam, phim đã được ấn định ngày khởi chiếu vào 06.11.2020. 

Phù Thuỷ, Phù Thuỷ được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Roald Dahl - người được mệnh danh là "Người kể chuyện cho trẻ em vĩ đại nhất Thế Kỷ 20" với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Matilda, Charlie và Nhà máy Sô-cô-la, Sophie và Tên Khổng Lồ...

Chuyện phim kể về một cậu bé bảy tuổi sống với bà ngoại sau khi bố mẹ qua đời. Trong chuyến đi chơi nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng, cậu nhóc vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy rồi bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành chuột. Cùng với bà mình, cậu bé phải tìm mọi cách trở lại hình dạng thật và đánh bại âm mưu của binh đoàn Phù Thủy.

Tối thứ 6, 02.10 (theo giờ Việt Nam), trailer đầu tiên của Phù Thuỷ, Phù Thuỷ mới được tung ra ghi dấu ấn với nội dung hài hước, âm nhạc vui tươi cùng bối cảnh nhuốm màu sắc ma thuật huyền bí. Nhưng đáng nhớ hơn cả là dàn sao tài năng từ chính đến phụ như chủ nhân tượng vàng Oscar - Octavia Spencer (từng góp mặt trong The Help, Hidden Figures, The Shape of Water), nam diễn viên được đề cử Oscar, chủ nhân Quả Cầu Vàng - Stanley Tucci (được nhiều khán giả Việt biết tới qua The Devil Wears Prada, The King's Man). Và nổi bật nhất không ai khác chính là chủ nhân tượng vàng Oscar, mỹ nhân vạn người mê Anne Hathaway trong vai Phù Thủy Tối Thượng đẹp ma mị đầy cuốn hút. 

Không chỉ có vậy, Phù Thuỷ, Phù Thuỷ cũng quy tụ ekip sản xuất toàn “tượng vàng cúp bạc” bao gồm chủ nhân tượng vàng Oscar Robert Zemeckis - đạo diễn của Forrest Gump, Cast Away trên ghế đạo diễn, đồng biên kịch Guillermo del Toro - chủ nhân tượng vàng Oscar, biên kịch, đạo diễn của Pan's Labyrinth, The Shape Of Water và Alfonso Cuarón - nhà làm phim từng chiến thắng 4 giải Oscar với Roma và Gravity trên cương vị nhà sản xuất. 

The Witches - Phù Thuỷ, Phù Thuỷ - Dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 06.11.2020