Viz Media mua bản quyền phát sóng cho sự án Pokémon Sun&Moon

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Thông tin này đã được Viz Media thông báo vào ngày diễn ra sự kiện Comic-Con International: San Diego và được đăng trên panel của Pokémoon Sun&Moon, Pokémon – Battle Frontier và bộ phim hoạt hình Castlevania

Thông tin này đã được Viz Media thông báo vào ngày diễn ra sự kiện SDCC và được đăng trên panel của Pokémoon Sun&Moon, Pokémon – Battle Frontier và bộ phim hoạt hình Castlevania.

Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Bộ phim hoạt hình truyền hình Pokémon Sun&Moon đã được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2016, và đang được phát sóng trên kênh Disney XD tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Pokémon – Battle Frontier đã được khởi chiểu tại Nhật Bản từ năm 2002 đến 2006, và được chiếu trên Cartoon Network tại Mỹ.

Những thông tin liên quan đến series Pokémon cũng bao gồm Viz Media đã thông báo về việc sẽ cho sẽ cho phát hành chính thức phiên bản số hóa cho loạt truyện tranh Pokemon Adventure đã được xuất bản trước đó. Công ty sẽ bắt đầu ra mắt bộ series này trên website, ứng dụng manga của Viz, và một số phương tiện kĩ thuật số khác vào ngày 24/7. Lịch ra mắt được liệt kê lần lượt theo từng khung thời gian như sau:

  • 24/7: Pokémon Adventures Vols. 1-7: Red & Blue.
  • Tháng 8: Pokémon Adventures Vols. 8-14: Gold & Silver.
  • Tháng 9: Pokémon Adventures Vols. 15-22: Ruby & Sapphire.
  • Tháng 10: Pokémon Adventures Vols. 23-25: FireRed & LeafGreenPokémon Adventures Vols. 26-29: Emerald.
  • Tháng 11: Pokémon Adventures Diamond & Pearl/Platinum Vols. 1-11.
  • Tháng 12: Pokémon Adventures HeartGold & SoulSilver Vols. 1-2Pokémon Adventures Black & White Vols. 1-9Pokémon Adventures Black 2 & White 2 Vols. 1-2.

Thêm vào đó, Viz Media cũng sẽ bắt đầu ra mắt phần Pokémon movie chuyển thể từ manga số hóa vào tháng giêng năm sau.

Ngoài ra, Viz Media cũng đã giành được quyền phát sóng phần đầu tiên của series anime Castlevania dưới dạng video tại nhà, bên cạnh đó phần miêu tả về nội dung của bộ anime cũng đã được hoàn thành:

"Lấy cảm hứng từ tựa game kinh điển, Castlevania là hình ảnh của xã hội thời trung cổ đen tối. Phim kể về thành viên còn sống sót cuối cùng của gia tộc Belmont, cố gắng cứu vùng đất Đông Âu khỏi sự diệt vong bởi bàn tay của ác quỷ Vlad Dracula Tepes – con ma cà rồng đầu tiên và hùng mạnh nhất trong lịch sử. Trong Season 1, Trevor Belmont – chủ nhân hiện thời của gia tộc Belmont sau khi bị tục xuất khỏi quê nhà, cảm thấy bản thân bị thu hút bởi trận chiến vì sự sống còn của châu Âu - khu vực đang phải đối mặt với sự diệt vong khi vô tình cướp đi thứ quan trọng mà tên quái vật Dracula vô cùng yêu thương."

Nguồn ảnh: cinepop.com
Nguồn ảnh: cinepop.com

Bốn tập đầu tiên của phần 1 đã được Netflix cho ra mắt toàn thế giới trên website chính thức vào tháng 7/2017. Phần thứ hai được nhà sản xuất nhấn mạnh rằng sẽ chính thức ra mắt trong năm nay, và phần thứ ba của Castlevania hiện đang trong quá trình sản xuất.

Nguồn: Anime News Network