Poster Mary Queen of Scots lộ tạo hình của Saoirse Ronan và Margot Robbie trong vai nữ hoàng

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Focus Features đã phát hành một cặp poster về hai nhân vật của Saoirse Ronan và Margot Robbie trong Mary Queen of Scots.

Trước ngày công chiếu bộ phim truyền hình lịch sử Mary Queen of Scots, Focus Features đã phát hành một cặp poster của hai nhân vật.

Saoirse Ronan là ngôi sao điện ảnh từng được đề cử giải Oscar thủ vai nữ hoàng Mary Stuart của Pháp. Nữ hoàng chỉ vừa mới 18 tuổi nhưng phải chịu áp lực về cái chết của chồng. Bà bất chấp bỏ qua mọi thứ để quay về quê hương Scotland, giành lấy ngai vàng. Vị nữ hoàng trẻ tuổi phải đối đầu với Elizabeth I (do Margot Robbie thủ vai), Elizabeth I là người có một vị thế cao khi trong tay cai trị cả Anh quốc và Scotland. Hai người phụ nữ sẽ có những cuộc đấu tranh quyết liệt cho mục đích riêng và thống trị đất nước.

Đạo diễn sân khấu nổi tiếng người Anh là Josie Rourke thực hiện bộ phim dựa trên kịch bản của Beau Willimon. Beau Willimon đã chuyển thể từ Ides of March của George Clooney. Mọi công sức và chi phí bỏ ra cho trang phục, bối cảnh... rất xứng đáng dành giải Oscar và khán giả đang đếm từng ngày tới lúc bộ phim được công chiếu. Trailer dự kiến được ra mắt vào sáng ngày mai.

Mary Queen of Scots dựa trên cuốn sách cùng tên của John Guy với sự góp mặt của Jack Lowden, Joe Alwyn, Gemma Chan, Martin Compston, Ismael Cordova, Brendan Coyle, Ian Hart, Adrian Lester, James McArdle, David Tennant và Guy Pearce. Chúng ta hãy xem trước poster bên dưới:

Saoirse Ronan (Focus Features)
Saoirse Ronan (Focus Features)
Margot Robbie (Focus Features)
Margot Robbie (Focus Features)

Dưới đây là tóm tắt của phim:

Nữ hoàng Mary Stuart đã có cuộc sống vô cùng hỗn loạn và lôi cuốn khi trở thành nữ hoàng Pháp và kết hôn ở tuổi 16. Nhưng sau đó, bi kịch xảy đến khi cô thành người phụ nữ góa chồng ở tuổi 18. Bất chấp về áp lực tái hôn, cô gái này đã trở về quê hương Scotland để nhằm giành lại ngai vàng đáng lẽ thuộc về mình. Nhưng người cai trị tối cao, nắm giữ trong tay cả Anh và Scotland lúc này là Elizabeth I. Mỗi nữ hoàng đều có nỗi sợ hãi và mê hoặc của chính mình. Mary đã khẳng định yêu sách nhằm lật đổ Elizabeth để có thể thống trị luôn cả Anh. Tham vọng đã tạo nên sự phản bội, nổi loạn và âm mưu chiếm đoạt vì thế đã thay đổi quá trình lịch sử rất nhiều.

Mary Queen of Scots dự kiến khởi chiếu vào ngày 07.12 tại Mỹ.

Nguồn: Collider