Poster mới của Dr.Strange được công bố

Tin điện ảnh · Leex ·

Bộ phim tiếp theo thuộc vũ trụ điện ảnh của Marvel là Doctor Strange với Benedict Cumberbatch thủ vai chính là Stephen Vincent Strange - một người đàn ông sẽ trở thành Phù Thủy Tối Thượng.

Bộ phim tiếp theo thuộc vũ trụ điện ảnh của Marvel là Doctor Strange với Benedict Cumberbatch thủ vai chính là Stephen Vincent Strange - một người đàn ông sẽ trở thành Phù Thủy Tối Thượng. Tại San Diego Comic-Con sắp tới bộ phận sản xuất phim Doctor Strange sẽ góp mặt cùng với đạo diễn phim là Scott Derrickson để công bố một trailer với nhiều đoạn phim mới được thêm vào.

Việc góp mặt của Doctor Strange tại Comic-Con lần này nhằm hổ trợ chiến dịch quảng bá cho phim này, bên cạnh đó Marvel cũng đã vừa tung ra một poster mới với hình ảnh Benedict Cumberbatch trong trang phục của Doctor Strange.

Nhìn chung, poster mới này trông có vẻ khá đơn điệu và không thể hiện được nhiều, nhưng ta có thể tin vào việc đoạn trailer mới sắp tới sẽ làm được việc đó và bổ sung thêm vài yếu tố mới so với đoạn teaser trailer đã được tung ra trước đây. Bọ phim này được cho là sẽ lấy nhiều ý tưởng từ bộ truyện gốc và cả bộ phim hoạt hình vào năm 2007 và kết hợp với thế giới của vũ trụ điện ảnh Marvel - một nơi tràn ngập sinh vật kì lạ và những hình ảnh khác thường. Đồng biên kịch của phim C. Robert Cargill cho biết rằng khi nói đến kể về “phim này điên và loạn thế nào” thì đoạn trailer chỉ là phần nổi của tảng băng.

Đoạn trailer sắp tới của Doctor Strange sẽ thể hiện rõ hơn sức ảnh hưởng của một đạo diễn phim kinh dị như Derrickson (thành tishc của ông bao gồm  Hellraiser: Inferno, Sinister, Deliver Us From Evil), bên cạnh đó cho xuất hện thêm nhiều kĩ xảo đặc sắc và dàn diễn viên có chất lượng bao gồm Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave), Mads Mikkelsen (Hannibal), Tilda Swinton (Snowpiercer), Scott Adkins (The Expendables 3), and Benedict Wong (The Martian).

Doctor Strange dự kiến ra rạp vào ngày 4.11 năm nay.

Nguồn: Leex