Quán quân O Sen Ngọc Mai trở lại nhà hát Opera House Đà Lạt

Moveek ·

Đến với Đà Lạt trong Mùng 04 Tết Quý Mão, O Sen Thạc sĩ Ngọc Mai sẽ đem đến quý khán giả Đà Lạt với bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu với sự kỳ diệu của thanh âm.

Từ Quán quân O Sen đến Thạc sĩ Ca sĩ Ngọc Mai Phá bỏ mọi ranh giới của thanh âm bằng giọng hát vô cùng đặc biệt, O Sen Ngọc Mai đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả tại chương trình The Masked Singer Việt Nam 2022. Sự duyên dáng cùng giọng hát đỉnh cao, O Sen Ngọc Mai đã trở thành một biểu tượng âm nhạc của The Masked Singer Việt Nam.

Mua vé Sự Kỳ Diệu Của Thanh Âm

Hát Cùng Mai là chương trình giao lưu biểu diễn của Thạc sĩ Ngọc Mai với các bạn khán giả yêu âm nhạc, là chương trình mang đậm phong cách của ca sĩ Ngọc Mai. Tại Nhà văn hóa Sinh Viên (Bình Dương), Hát Cùng Mai đã đem đến một buổi giao lưu biểu diễn thật sự mãn nhãn cho khán giả với tất cả vẻ đẹp của âm thanh trong cuộc sống. Với sự tài trợ đến từ Cinestar, Hát Cùng Mai tại Nhà Văn hóa Sinh Viên đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu với nhiều câu hỏi, những lời tâm sự về âm nhạc và sự diệu kỳ của nó khi giúp các bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn của mình.

Sự kỳ diệu của thanh âm O Sen Ngọc Mai và ban nhạc Mặt Trời Mới (đoạt giải quốc tế.....) là bằng chứng cho những con người yêu nhạc, cống hiến trong lặng thầm để gìn giữ những nhạc điệu, thanh âm, hơi thở của người Việt từ bao đời. Những thanh âm diệu kỳ ấy luôn ẩn sâu trong dòng máu người Việt, những thanh âm ấy là cội nguồn của cuộc sống. Hình ảnh Ngọc Mai và Ban Nhạc mặt trời.

Mua vé Sự Kỳ Diệu Của Thanh Âm

Poster của chương trình
Poster của chương trình

Khán giả có thể mua vé tại Nhà hát hoặc mua qua kênh Online. Chương trình kỳ vọng sẽ đem đến quý khán giả Đà Lạt những giai điệu tuyệt vời nhất của Thanh âm cũng như buổi giao lưu đầy tình cảm trong một không gian hiện đại, âm cúng của nhà hát Đà Lạt Opera House.