Quyết Tâm Cua Em - Mối tình ngây ngô, khờ dại nhưng đáng yêu

Tin điện ảnh · bluejasmine711 ·

Giáng sinh đã đến gần kề và nếu bạn muốn tìm một bộ phim để đi xem cùng người yêu hay crush thì Quyết Tâm Cua Em là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Xem lịch chiếu Quyết Tâm Cua Em và mua vé tại Moveek.

Tuy không quá mới lạ nhưng với cốt truyện đơn giản, diễn biến hợp lý và lời thoại đáng yêu, Quyết Tâm Cua Em có thể mang đến cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ hiệu quả. 

Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em
Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em

Quyết Tâm Cua Em xoay quanh chuyện tình gà bông của Guy (Wongravee Nateetorn thủ vai) và June (Plearnpichaya Komalarajun thủ vai). Cả hai “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nhưng mãi chẳng ai chịu chủ động tiến lên phía trước. Để rồi sau đó, họ đành bỏ lỡ nhau trong sự tiếc nuối. Câu nói “đúng người, sai thời điểm” chính xác là những gì mô tả về cặp đôi Guy - June. 

Cốt truyện và ngay cả diễn biến của Quyết Tâm Cua Em không có gì quá mới lạ, thậm chí rất quen thuộc và gần gũi vì nó thuộc motif tình yêu phổ biến. Thế nhưng, thông qua đoạn giới thiệu, Quyết Tâm Cua Em vẫn có thể khiến người xem cảm thấy tò mò về diễn biến tiếp theo của cặp đôi. Điều này đến từ việc xây dựng hình tượng nhân vật trong phim mang tính điển hình. Guy và June có thể là bất kỳ cặp đôi nào chúng ta thấy ngoài đời thực. Thậm chí, đôi lúc chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh của chính mình trong câu chuyện. 

Motif tình yêu thời trẻ vụng dại, chỉ vì nhút nhát mà không dám thổ lộ để rồi kéo theo muôn vàn rắc rối trước giờ đã được làm rất nhiều. Tuy nhiên, Quyết Tâm Cua Em không mang màu sắc u tối, bi lụy như một số bộ phim có sad ending. Mọi thứ trong phim từ ánh sáng, màu sắc và cả câu chuyện đều tươi sáng theo kiểu những bộ phim thanh xuân vườn trường. 

Xem lịch chiếu Quyết Tâm Cua Em và mua vé Quyết Tâm Cua Em tại Moveek

Trailer Quyết Tâm Cua Em sử dụng âm nhạc xuyên suốt tạo nên nhịp điệu lôi cuốn cho bộ phim. Người viết cảm thấy cách dựng trailer của Quyết Tâm Cua Em rất giống với bộ phim Thái Lan đã “làm mưa làm gió” trước đó là Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Thế nhưng dĩ nhiên âm nhạc trong trailer Quyết Tâm Cua Em chỉ dừng lại ở mức tạm ổn chứ chưa thể trở nên quá kinh điển như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Em.

Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em
Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em

Cách đặt tựa đề của phim Quyết Tâm Cua Em cũng gợi nhớ cho người viết đến bộ phim đình đám của Hàn Quốc ra rạp cách đây không lâu là Quyết Tâm Chia Tay. Hai bộ phim tuy có điểm chung là khi dịch sang tiếng Việt có từ “quyết tâm” nhưng lại mang hai sắc thái đối lập với nhau. Quyết Tâm Chia Tay là câu chuyện tình yêu có nhiều ẩn ức và day dứt. Còn Quyết Tâm Cua Em chỉ đơn thuần là những rung cảm mãnh liệt của một tình yêu vụng dại đầu đời. Sau một khoảng thời gian né tránh, Guy đã hạ quyết tâm “cua em”. 

Phần lời thoại của Quyết Tâm Cua Em đã được việt hóa một cách gần gũi và cực kỳ “bắt trend”. Chính điều này đã tạo nên sự thú vị cho bộ phim. Đó cũng chính là điều làm nên thành công của một số bộ phim nước ngoài trước đó như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hay Bỗng Dưng Trúng Số. 

Xem lịch chiếu Quyết Tâm Cua Em và mua vé Quyết Tâm Cua Em tại Moveek

Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em
Hình ảnh phim Quyết Tâm Cua Em

Là bộ phim thuộc thể loại hài - lãng mạn với cốt truyện đơn giản, Quyết Tâm Cua Em chủ yếu chú trọng vào diễn biến tâm lý nhân vật. Diễn xuất của dàn diễn viên trong phim tuy chưa quá xuất sắc nhưng cũng ra được chất của nhân vật. Wongravee Nateetorn và Plearnpichaya Komalarajun trong vai Guy và June đã cho thấy sự bồng bột, xốc nổi của tuổi trẻ.

Trailer phim Quyết Tâm Cua Em

Nếu đòi hỏi cao hơn ở chiều sâu trong câu chuyện hay thông điệp ý nghĩa sâu sắc thì người viết nghĩ Quyết Tâm Cua Em sẽ không thể đáp ứng được. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần ra rạp xem một bộ phim giải trí đúng nghĩa với những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn thì Quyết Tâm Cua Em sẽ là một lựa chọn hợp lý. 

Quyết Tâm Cua Em - Chuyện tình điển hình cho đúng người sai thời điểm!

Quyết Tâm Cua Em - Chuyện tình điển hình cho đúng người sai thời điểm!

Quyết Tâm Cua Em và những chuyện tình "friendzone" nhất màn ảnh. Xem lịch chiếu Quyết Tâm Cua Em và mua vé Quyết Tâm Cua Em tại Moveek

Quyết Tâm Cua Em - Hãng phim GDH trở lại với câu chuyện tình

Quyết Tâm Cua Em - Hãng phim GDH trở lại với câu chuyện tình "cảm lạnh" mùa Giáng Sinh

Quyết Tâm Cua Em (OMG! Oh My Girl) là một tựa phim dành cho những trái tim cần “bước qua mùa cô đơn” trong dịp lễ cuối năm này! Xem lịch chiếu Quyết Tâm Cua Em và mua vé Quyết Tâm Cua Em tại Moveek.