Re:Zero sẽ được sản xuất phần OVA dành riêng cho Emilia

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Kadokawa đã phát sóng đoạn video tiết lộ thông tin về kế hoạch sản xuất một phần OVA thứ 2 cho bộ anime đình đám Re.Zero.

Kadokawa đã phát sóng đoạn video tiết lộ thông tin về kế hoạch sản xuất một phần OVA thứ 2 cho bộ anime đình đám Re:Zero. Tựa đề của phần phim sẽ là Khế Ước Băng Giá (Frozen Bonds/Hyouketsu no Kizuna), là câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa cô nàng Emilia và cậu tinh linh dễ thương Pack.

Phần OVA đầu tiên với tựa đề Re:ZERO -Starting Life in Another World - Memory Snow, dự kiến sẽ được khởi chiếu ở các rạp chiếu phim tại Nhật Bản vào ngày 06/10 sắp tới.

Tappei Nagatsuki đã phát hành phiên bản tiểu thuyết gốc trên website Shousetsuka ni Narou vào năm 2012, và Yen Press cũng đã cho xuất bản light novel của bộ truyện bằng Anh ngữ. Bên cạnh đó, tác phẩm manga chuyển thể của tác giả Daichi Matsuse cũng đã được phát hành ra thị trường trong nước và thế giới, tương tự như ấn phẩm light novel Re:Zero Ex trước đó.

Emilia và chú tinh linh Pack
Emilia và chú tinh linh Pack

25 tập phim của phần anime đầu tiên Re:ZERO -Starting Life in Another World, đã được ra mắt khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình Nhật Bản vào tháng 4/2016. Crunchyroll ngoài việc phát hành toàn bộ series song song với số tập phim đã ra mắt tại Nhật Bản, cũng đã đăng cả hai phần ngoại truyện bao gồm Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ và Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ trên website Ngoài ra Funimation cũng đã phát hành bộ anime dưới dạng chương trình truyền hình gia đình và lồng tiếng Anh ngữ vào ngày 19/6.

Nguồn: Anime News Network