[REVIEW] Coffee Please – Cưa đổ crush bằng một tách cà phê ma thuật, liệu có thể?

TV Series · Đánh giá phim · chuoichuoi ·

Ngoại hình liệu có là điều quan trọng số một trong các mối quan hệ? Drama Coffee Please sẽ cho bạn câu trả lời.

Kéo xuống để xem tiếp

Ngoại hình liệu có là điều quan trọng số một trong các mối quan hệ? Drama mới ra mắt Coffee Please sẽ cho bạn câu trả lời.

Poster thông báo ngày ra mắt phim của nhà đài (ảnh: soompi)
Poster thông báo ngày ra mắt phim của nhà đài (ảnh: soompi)

Coffee Please/ Coffee, Do Me a Favor (tạm dịch: Tiệm Cà Phê Ma Thuật) là bộ phim hài lãng mạn kể về người phụ nữ có ngoại hình tròn trịa tên Lee Seul Bi, cô đột nhiên trở nên xinh đẹp sau khi uống cốc cà phê ma thuật. Seul Bi phải lòng anh chàng nhà văn webtoon điển trai – Im Hyun Woo và bắt đầu quá trình cưa cẩm “crush” với vẻ ngoài xinh đẹp.

Bộ ba diễn viên chính (ảnh: soompi)
Bộ ba diễn viên chính (ảnh: soompi)

Im Hyun Woo (Yong Junhyung) là một nhà văn webtoon danh tiếng, tính tình kỳ quặc nhưng ngoại hình thì vẫn điển trai, lịch thiệp. Anh được biết đến là một "chuyên gia tình yêu" trong thế giới webtoon, nhưng ngoài đời thì trái ngược, Hyun Woo không tin vào sự tồn tại của tình yêu và chỉ tập trung cho công việc.

Đây là bộ drama đầu tiên của thành viên nhóm nhạc Highlight sau 5 năm kể từ lúc anh tham gia bộ phim âm nhạc Monstar.

Nam chính Yong Junhyung (ảnh: soompi)
Nam chính Yong Junhyung (ảnh: soompi)

Lee Seul Bi (Kim Min Young) là trợ lí của Im Hyun Woo, cô yêu đơn phương anh sếp của mình cũng một thời gian khá dài nhưng không dám thổ lộ vì tự ti về ngoại hình quá khổ. Một ngày tình cờ, cô uống cốc cà phê ma thuật và trở nên vô cùng xinh đẹp, đây là cơ hội vàng để Seul Bi biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Cô nàng lập kế hoạch thâm nhập vào công ty truyện tranh với ngoại hình mới để tìm cơ hội “tán đổ” anh sếp điển trai.

Trước đây Kim Min Young từng tham gia vào phim Queen of the Ring (Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn), Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát), và Sunny (Tháng Năm Rực Rỡ) trong các vai phụ.

Nữ chính Seul Bi (ảnh: soompi)
Nữ chính Seul Bi (ảnh: soompi)

Chae Seo Jin sẽ đóng vai phiên bản xinh đẹp của Lee Seul Bi. Tuy đã thay đổi ngoại hình nhờ vào cốc cà phê ma thuật nhưng bản chất cô vẫn là một Lee Seul Bi ấm áp trong hình dạng một thiếu nữ quyến rũ.

Chae Seo Jin đã từng tham gia phim Girls’ Generation 1979 (Những Cô Nàng Năm 1979)Will You Be There? (Hẹn Em Ngày Đó).

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Lee Tae Ri, Gil Eun Hye, Ryu Hye Rin...

Một cảnh phim trong tập 1 (ảnh: hankookilbo)
Một cảnh phim trong tập 1 (ảnh: hankookilbo)

Tiệm Cà Phê Ma Thuật sở hữu dàn diễn viên trẻ, không mấy tiếng tăm và cốt truyện đơn giản, đậm chất ngôn tình. Một cô nàng ngoại hình quá khổ, tính cách ấm áp dễ thương hay mơ mộng thầm thương trộm nhớ anh sếp điển trai, lịch lãm và trồng “cây si” mối tình đơn phương suốt 2500 ngày, con số này còn tịnh tiến theo thời gian nếu cô không nhanh chóng nghĩ cách “cưa đổ” crush.

Seul Bi may mắn lột xác thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, cơ thể hình chữ S đúng như mong muốn bấy lâu. Nhưng cái gì nhờ vào ma thuật thì sẽ có hạn sử dụng, và cà phê ma thuật cũng không ngoại lệ. Khi nhịp tim Seul Bi mạnh hơn 120 hay khi lượng cafein trong cơ thế thấp hơn 5%, cô sẽ quay lại hình dáng quá cỡ ban đầu.

Vậy là cô nàng lập kế hoạch “tán đổ” anh sếp với thân phận mới, nhưng liệu chuyện này có thành công thì xin mời quý khán giả theo dõi tiếp diễn biến của bộ phim.

Một vài cảnh phim (ảnh: sports.chosun)
Một vài cảnh phim (ảnh: sports.chosun)

Bạn có thấy quen thuộc không? Nhiều khán giả tự nhận họ như nhân vật chính – Seul Bi trong bộ phim này. Tự ti và mặc cảm về ngoại hình khiến họ không dám đứng lên thổ lộ với người thương. Sợ sự dè bỉu từ người ngoài, sợ sẽ khó xử khi đối phương từ chối, sợ mất cơ hội gặp “crush” hàng ngày nếu chuyện này bị bại lộ, vân vân và mây mây những nỗi sợ hãi với lí do tựu trung lại là vấn đề ngoại hình.

Về mặt diễn xuất, nam nữ chính Yong Junhyung và Kim Min Young chưa thể nói là tròn vai, mặc dù nhân vật Hyun Woo và Seul Bi không phải khó thể hiện. Bù lại sự tươi mới và vẻ ngoài của họ có thể kéo lại sự hứng thú của khán giả với bộ phim.

Vẻ đẹp của thành viên nhóm nhạc Highlight- Yong Junhyung (ảnh: kpop chart)
Vẻ đẹp của thành viên nhóm nhạc Highlight- Yong Junhyung (ảnh: kpop chart)

Coffee Please sở hữu nội dung dễ hiểu, cách xây dựng tình tiết hài hước và mang tính giải trí cao. Nếu bạn đang căng não cho những bộ phim trinh thám, kinh dị, hình sự như God’s Quiz 5 (Trò Đùa Thượng Đế 5), Priest (Mục Sư), Bad Detective (Thanh Tra Xấu Xa),… thì Tiệm Cà Phê Ma Thuật là sự lựa chọn không tồi cho những giây phút giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

Liệu Seul Bi thực sự hay Seul Bi xinh đẹp này mới cưa đổ anh sếp (ảnh: drama wiki)
Liệu Seul Bi thực sự hay Seul Bi xinh đẹp này mới cưa đổ anh sếp (ảnh: drama wiki)

Vì là một dự án đã được sản xuất trước nên Coffee Please đã hoàn thành các cảnh quay trong mùa thu này. Bộ phim sẽ được lên sóng vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên Channel A và có phụ đề tiếng Việt sau 1-2 ngày. Cùng theo dõi hành trình biến “crush” thành người yêu của cô nàng dễ thương Seul Bi nhé !