[Review] High & Low The Worst Cross

Đánh giá phim · VincentValentine ·

High & Low The Worst Cross có sức hấp dẫn trong từng trận đánh.

Nếu các bạn là một fan cứng của thể loại băng đảng học đường thì không thể bỏ qua loạt phim High & Low. Và bộ phim điện ảnh High & Low The Worst Cross cuối cùng cũng đã lên sóng Netflix sau thời gian người hâm mộ chờ đợi vì không thể trải nghiệm tại rạp. Với tư cách là bộ phim hậu truyện tiếp nối của bộ phim truyền hình High & Low the Worst (2019), High & Low The Worst Cross vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc cùng với đó là những gương mặt mới, điều này chắc chắn rồi. Tuy nhiên với khán giả đại chúng, bạn chỉ nên xem High & Low The Worst Cross với tâm thế giải trí, đừng nên kỳ vọng quá cao về các yếu tố chuẩn mực xã hội dựa trên nội dung. Vì đây rõ ràng là thể loại băng đảng, côn đồ.

High & Low the Worst X là bộ phim tiếp nối series High & Low the Worst (2019)
High & Low the Worst X là bộ phim tiếp nối series High & Low the Worst (2019)

High & Low The Worst Cross kể về các băng đảng từ ngôi trường trung học Oya và trường Senomon trong bộ phim truyền hình gốc. Kẻ đứng đầu băng đảng trường Senomon, Amagai Kohei (Miyana Ryoki) đã xây dựng một liên minh anh em xã hội ba trường với trường trung học Kamasaka và trường trung học Ebara. Mục tiêu của họ là hạ gục băng đảng trường Oya và tên trùm trường Hanaoka Fujio (Kawamura Kazuma). Và rồi  trường trung học Oya bất ngờ bị tấn công. Fujio bị mắc kẹt giữa lòng trung thành và sự tử tế của mình, sự thiếu suy nghĩ cho kế hoạch đánh nhau và việc trở thành một kẻ lãnh đạo. Trận chiến quyết định ai là kẻ thống trị thực sự bắt đầu.

Lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

High & Low the Worst X có một kịch bản ấn tượng từ bối cảnh đến nhân vật
High & Low the Worst X có một kịch bản ấn tượng từ bối cảnh đến nhân vật

Kịch bản High & Low The Worst Cross được triển khai một cách có vẻ ấn tượng. Các nhân vật có nhiều tiềm năng phát triển để khám phá mọi góc tối và góc sáng xung quanh. Đặc biệt là đối với hai nhân vật chính, sự khác biệt giữa cách Kohei xử lý mọi việc trong băng nhóm khác với Fujio đã nói lên nhiều vấn đề hay ho mà người ta hay bàn trong xã hội. Như nói về sự giàu có, các mối quan hệ cá nhân, cách mà những người đồng đội trong băng hay kẻ thù biết tôn trọng lẫn nhau, sự tôn trọng sinh ra từ nỗi sợ hãi… Một bộ phim giang hồ học đường như High & Low The Worst Cross có thể tâm sự với khán giả những điều đó thì quả thực là bộ phim này có một kịch bản và dàn nhân vật gây thú vị với người xem.

Đánh nhau vốn là điểm mạnh của loạt phim này
Đánh nhau vốn là điểm mạnh của loạt phim này

Những cảnh chiến đấu được cho là phần quan trọng nhất của bất kỳ một bộ phim High & Low và bất kỳ một bộ phim yankee nói chung. Các trận đánh của băng đảng trường Suzuran được trình diễn ngoạn mục, và những người hâm mộ cảm thấy hứng thú khi thấy các diễn viên yêu thích của mình tham gia những cuộc chiến đổ máu. Băng đảng trường Senomon cũng cho thấy mục tiêu của họ vốn đã khác với trường trung học Oya, và nó thể hiện ở cái cách các nhân vật tương tác với nhau và cuối cùng là chiến đấu. Nhìn chung, các cảnh hành động của High & Low The Worst Cross được biên đạo tốt đảm bảo người xem thi thoảng sẽ thót tim. 

Đánh giá qua nhân vật chính, Fujio của Kawamura Kazuma là màn thể hiện mạnh mẽ nhất của anh chàng cho đến nay. Rõ ràng Kazuma đã tham gia nghiệp diễn xuất khá lâu trên màn ảnh nhưng đôi khi bị lấn át bởi các ngôi sao tên tuổi hơn. Với High & Low The Worst Cross, Kazuma đã vượt trên nhiều người, thể hiện đủ tốt vai trò của mình. Amagai Kouhei của Miyama Ryoki là một phản diện đáng kinh ngạc. Cách cậu thể hiện bản thân với Tsukasa và Fujio chứa đầy khí khái lạnh lùng như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Một nhân vật có nhiều động cơ để biến bản thân trở thành kẻ hiểm ác đã hoàn toàn trở thành một điểm nhấn trong High & Low The Worst Cross.

Lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek.

 

High & Low The Worst Cross là bộ phim băng đảng học đường được phát triển thành công và có nhiều chất phim hiện đại. Đây có thể là một bộ phim không phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, nhưng nếu bạn muốn chứng kiến thử cách mà các chàng thanh thiếu niên trẻ phải ứng xử như thế nào trong một thế giới côn đồ, xã hội đen thì High & Low the Worst Cross cùng với bộ phim truyền hình của nó có thể giúp bạn giải khuây mỗi tối. Mặc dù bộ phim điện ảnh này có nhiều sự thay đổi so với phim truyền hình gốc nhưng tính giải trí và sự cuốn hút vẫn luôn được đẩy lên cao.

[Review] The Night Agent

[Review] The Night Agent

The Night Agent, một cú hit của Netflix về dòng phim gián điệp.

Những bộ phim kinh dị không nên xem một mình

Những bộ phim kinh dị không nên xem một mình

Từ Âu sang Á, bộ phim kinh dị nào từng để lại sự sợ hãi nhất đối với bạn?

[Review] Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm

[Review] Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm là một phần phim tri ân đến những người hâm mộ.