"Bác sĩ lạ" Beneditch Cumberditch tham gia Rio cùng Jake Gyllenhaal

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Nam diễn viên Benedict Cumberbatch sẽ tái hợp cùng đạo diễn Edward Berger thực hiện bộ phim kịch tính Rio. Bộ phim sẽ do Cumberditch và Jake Gyllenhaal sản xuất và đóng chính.

Đạo diễn Edward Berger (Ảnh: Variety)
Đạo diễn Edward Berger (Ảnh: Variety)

Nam diễn viên Benedict Cumberbatch tái hợp cùng đạo diễn Edward Berger thực hiện bộ phim kịch tính Rio. Bộ phim sẽ do Cumberditch và Jake Gyllenhaal sản xuất và đóng chính.

Đạo diễn phim Call Me By Your Name Luca Guadagnino là ứng cử viên hàng đầu cho việc chỉ đạo nhưng nhanh chóng thay đổi do các vấn đề khác nhau trong việc lên kế hoạch. Các công ty sản xuất Studiocanal, Sunnymarch và Nine Stories xác nhận rằng họ đã làm việc cùng Berger, Cumberbatch và Gyllenhaal để hoàn tất giai đoạn tiền kỳ.

Đại diện cho Sunnymarch là Cumberbatch và Adam Ackland trong vai trò sản xuất; Nine Stories sẽ do Gyllenhaal và Riva Marker đại diện sản xuất; vai trò giám sát từ công ty Studiocanal giao cho Ron Harper và Shana Eddy.

Kịch bản chính của Rio được chấp bút bởi Steven Knight; câu chuyện diễn ra khi hai người bạn thân hội ngộ tại Rio de Janeiro, Brazil. Jake Gyllenhaal vào vai một nhà báo, người bạn còn lại là một nhà tài phiệt do Cumberbatch thủ vai.

Đạo diễn Edward Berger đã cộng tác cùng Beneditch Cumberbatch trong một Tv series 5 tập mang tên Patrick Melrose. Bộ phim giành được 5 giải Emmy với các hạng mục khác nhau. Berger cũng chỉ đạo hai giờ đầu tiên của bộ phim truyền hình 10 tập The Terror của đài AMC. Và nhận được giải Emmy quốc tế cho bộ phim truyền hình Deutschland 83.

Với khả năng diễn xuất đa dạng, Cumberditch đã giành được giải Emmy cho vai diễn Patrick Melrose (Ảnh: Vouge)
Với khả năng diễn xuất đa dạng, Cumberditch đã giành được giải Emmy cho vai diễn Patrick Melrose (Ảnh: Vouge)

Steven Knight là nhà biên kịch / đạo diễn đã giành giải Edgar và một đề cử Oscar ở hạng mục kịch bản gốc xuất sắc nhất vào năm 2004 cho phim Dirty Pretty Thing. Ông cũng là nhà sáng tạo và điều hành sản xuất cho phim truyền hình dài tập Peaky Blinders. Ba bộ phim Hummingbird, LockeSereneity đều do anh chỉ đạo và chấp bút.

Hiện bộ phim đang trong giai đoạn thực hiện. Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Variety