Rob McElheney sẽ đạo diễn bộ phim Minecraft sắp tới

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Những bạn trẻ yêu thích điện ảnh sẽ không lạ gì với anh chàng đa tài kiêm vai trò vừa là đạo diễn vừa là diễn viên trong sê-ri phim hài kịch trứ danh “It’s always sunny in Philadelphia”. Phim xoay quanh cuộc sống thường nhật của nhóm bạn 4 người - mang lại cho người xem những giây phút giải trí nhẹ nhàng và ý nghĩa.

Và fan của chàng đạo diễn đa tài này hãy kịp vui mừng đi bởi vì sắp tới đây Rob sẽ hợp tác với hãng Warner Bros để ra lò một bộ phim mới toanh - Minecraft, dựa trên một trò chơi điện tử nổi tiếng. Hãng Mojang AB đã thông báo về dự án phim này trên website của hãng. Gần đây, Rob cũng xác nhận điều này bằng một status trên twitter và tag @Mojang - công ty sản xuất game Minecraft đề cập về một dự án sắp tới:“Này @Mojang, hãy làm cùng nhau một dự án thật lạ và tuyệt vời nhé!”

Trong lúc đó, hãng Warner Bros đã xin được bản quyền phim từ công ty Thụy điển Mojang AB và tiến hành những khâu sản xuất đầu tiên. Minecraft là trò chơi cho phép người chơi xây dựng công trình bằng xây các khối kết cấu trong thế giới 3D.

Ngoài sê-ri phim ”It’s always sunny in Philadelphia” nổi tiếng, Rob còn đạo diễn phim “Figment” của hãng Legendary và “Pariah”- dự án phim thử nghiệm của FX.

Hãy đón xem các hoạt động sắp tới của anh chàng đạo diễn kiêm diễn viên đa tài này cũng như thông tin về bộ phim Minecraft nhé!