Robert Downey Jr. thông báo dàn diễn viên cho The Voyage of Doctor Dolittle

Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Câu chuyện kể về một bác sỹ vào một ngày nọ, phát hiện ra mình có thể nói chuyện với động vật.

Ngôi sao Robert Downey Jr. vừa tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hành động phiêu lưu The Voyage of Doctor Dolittle. Antonio Banderas và Michael Sheen đã thông báo từ trước sẽ tham gia cùng với Downey. Tom Holland, Emma Thompson và Ralph Fiennes sẽ lồng tiếng ba nhân vật động vật được dựng bằng máy tính. Tommy Stubbins, một nhân vật chủ chốt, sẽ do Harry Collett thể hiện. Cậu bé trở thành trợ lý cho Dolittle và đồng hành trong cuộc phiêu lưu của ông. Stephen Gaghan (Syriana) sẽ đạo diễn từ kịch bản do chính ông chấp bút.

Series truyện Doctor Dolittle là một tác phẩm của Hugh Lofting bắt đầu từ năm 1920. Câu chuyện kể về một bác sỹ vào một ngày nọ, phát hiện ra mình có thể nói chuyện với động vật. Có tổng cộng 13 tập đã được xuất bản từ năm 1920 đến 1952. Hollywood đã chuyển thể tác phẩm lần đầu tiên vào năm 1967 trong một vở nhạc kịch, Rex Harrison, với nhân vật chính cùng tên, diễn xuất bên cạnh các diễn viên động vật thật sự. Đến năm 1998, Dr. Dolittle có sự tham gia của Eddie Murphy và với sự giúp đỡ của công nghệ CGI, các nhân vật động vật đã được thêm vào phim. Bộ phim sắp tới đây sẽ chuyển thể tập 2 với câu chuyện phiêu lưu được mở rộng dựa trên tập trước, khắc họa nhiều vấn đề chính chắn hơn.

Bộ phim mới Doctor Dolittle chắc chắn sẽ tận dụng tối đa công nghệ hiện đại để xây dựng các nhân vật hoạt hình diễn cùng Robert Downey Jr. Ngôi sao điện ảnh này vừa hé lộ danh sách diễn viên lồng tiếng cho các bạn diễn động vật trên Twitter.

<em>Tôi rất hân hạnh được giới thiệu các diễn viên lồng tiếng tuyệt vời tham gia cùng với tôi</em>
Tôi rất hân hạnh được giới thiệu các diễn viên lồng tiếng tuyệt vời tham gia cùng với tôi

Danh sách ấn tượng bao gồm Holland, Thompson và Fiennes cùng với cặp đôi đã thắng giải Oscar. Ngôi sao nhạc pop Selena Gomez dẫn đầu dàn diễn viên cùng với Kumail nanjiani, John Cena, Octavia Spencer và Marion Cotillard. Rami Malek (Mr Robot) sẽ tham gia cùng với Craig Robinson, Carmen Ejogo và chốt danh sách là Frances De La Tour. Bài đăng của Downey còn khá chi tiết khi ghi kèm tên và loài động vật bên dưới ảnh các diễn viên thể hiện. Tom Holland, diễn viên cùng xuất hiện trong Avengers: Infinity War sẽ vào vai chú chó của Dolittle, Jip. Điều này sẽ tạo nên các câu chuyện hài khi khán giả liên tưởng đến mối quan hệ giữa Tony Stark và Peter Parker trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Bất ngờ là diễn viên thắng giải Oscar Emma Thompson sẽ lồng tiếng cho cô vẹt của Dolittle, Polynesia, một vai hoàn hảo dành cho nữ diễn viên này. Một ví dụ cho việc chọn diễn viên chính xác nữa là Cena, người từng vào vai vận động viên đấm bốc chuyên nghiệp Duke Nukem, sẽ lông tiếng cho chú gấu Bắc cực. Rami Malek góp giọng cho Chee Chee, một con tinh tinh với nhân cách thật sự của mình chứ không phải nửa còn lại thôi thúc cậu thực hiện cuộc tấn công quy mô lớn chống lại nền kinh tế của toàn thế giới. Nhân vật thú vị nhất trong truyện, Ốc sên Thủy tinh Khổng lồ, lại không xuất hiện trong danh sách này. Có lẽ một con ốc sên thì không cần lồng tiếng chăng? Với trợ giúp từ công nghệ CGI, The Voyage of Doctor Dolittle sắp tới ít nhất sẽ là lần chuyển thể hình ảnh ấn tượng nhất trong các năm trở lại đây.

Nguồn: Robert Downey Jr. & Screen Rant