Russell Crowe hóa tâm thần truy sát người đi đường trong Kẻ Cuồng Sát

Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Russell Crowe sẽ hóa thân thành nhân vật tâm thần trong Kẻ Cuồng Sát.

Con người hiện đại phải gánh chịu vô số áp lực từ cuộc sống và xã hội khiến những tội phạm cuồng sát hay khủng bố ngày càng trở nên phổ biến. Kẻ Cuồng Sát (Unhinged) - phim hành động giật gân mới nhất sẽ công phá rạp chiếu cuối tháng 7 này khai thác hậu quả khôn lường của những cơn thịnh nộ có thể bộc phát bất cứ lúc nào khiến con người trở nên điên cuồng. Thủ vai nam chính trong Kẻ Cuồng Sát là chủ nhân giải Oscar Russell Crowe. Lần này, ngôi sao Võ sĩ giác đấu sẽ thủ vai một gã đàn ông vô danh cuồng loạn, truy sát một phụ nữ trẻ chỉ vì chút xô xát tranh cãi xảy ra trên đường phố.

Poster Kẻ Cuồng Sát đằng sau tay lái
Poster Kẻ Cuồng Sát đằng sau tay lái

Trailer của Kẻ Cuồng Sát khởi đầu bằng cảnh tượng kẹt xe quen thuộc có thể xảy đến với bất cứ ai. Khi từng chiếc xe tìm cách nhích lên từng chút một để thoát cảnh tắc nghẽn, người mẹ trẻ đơn thân Rachel (Caren Pistorious) lỡ buông lời khó nghe với một người đàn ông lái chiếc xe kế bên. Thái độ mất kiên nhẫn thấy rõ của Rachel đối lập với vẻ điềm tĩnh đáng gờm của người đàn ông khi hai người va cham. Người đàn ông chậm rãi hỏi chuyện con trai của Rachel nhưng cũng âm thầm đưa ra lời cảnh báo trước cư xử thiếu lịch sự của người mẹ. Và khi một tranh cãi nhỏ trở thành giọt nước tràn ly, khán giả có thể thấy rõ ngọn lửa giận dữ điên loạn trong ánh mắt gã đàn ông trung niên đang bùng lên.

Trailer phim

Ban đầu, Rachel phát hiện người đàn ông này bắt đầu bám theo mình cùng với cấp độ bạo lực của gã ngày càng gia tăng. Người đàn ông vác theo hung khí truy lùng Rachel, tiếp cận người thân của cô để bắt cô phải trả giá. Trên đường truy sát Rachel, gã đàn ông không tiếc tay tàn sát tất cả những người xuất hiện trên đường đi của hắn, cho dù là một thanh niên lỡ "cà khịa" hắn cho đến người chồng đang sắp li dị của Rachel.

Gã đàn ông ra tay với bất kì ai hắn gặp
Gã đàn ông ra tay với bất kì ai hắn gặp

Một cuộc chơi mèo vờn chuột không cân sức giữa gã đàn ông điên cuồng và người mẹ yếu ớt mang đến vô số tình huống căng thẳng đến thót tim. Tên sát nhân không từ một thủ đoạn nào, dùng đủ mọi phương cách từ uy hiếp đến bạo lực còn người mẹ trẻ cũng kiên cường chống lại để bảo vệ con trai. Kẻ Cuồng Sát đã xóa nhòa đi ranh giới giữa người tốt và kẻ xấu. Không một ai thực sự vô tội, cả kẻ đi săn lẫn người bị săn. Cả hai đều bị đẩy đến điểm cực hạn bởi áp lực cuộc sống và quên đi giới hạn của mình. Đó là điểm châm ngòi cho chuỗi tội ác của gã đàn ông - người đã vốn mang trong mình lệch lạc về tâm lý.

Người mẹ lỡ gây ra một lỗi lầm không đáng với tên sát nhân. Liệu ai chiến thắng trong cuộc chiến cuối cùng
Người mẹ lỡ gây ra một lỗi lầm không đáng với tên sát nhân. Liệu ai chiến thắng trong cuộc chiến cuối cùng

Kẻ Cuồng Sát là vai diễn tương đối khác biệt trong sự nghiệp của một trong những sao nam tài ba của điện ảnh Hollywood. Vốn quen thuộc với vai diễn chính trực và giàu chiều sâu tâm lý, màn hóa thân xoay chuyển 180 độ sang tên sát nhân dã man khiến không ít fan của Russell Crowe bị sốc. Tuy nhiên, vẻ ngoài rất đỗi bình thường, không hề toát ra chút nào vẻ nguy hiểm lại củng cố thêm cho vai diễn của anh. Cơn thịnh nộ có thể ập tới với bất cứ ai, một người lạ rất thông thường bất cứ ai vô tình chạm mặt lại có thể là tên giết người đe dọa mạng sống của bạn.

Đằng sau vẻ ngoài điềm đạm của tên sát nhân
Đằng sau vẻ ngoài điềm đạm của tên sát nhân

Đây là phim điện ảnh đầu tiên được ra mắt tại Mỹ hậu Covid, được kỳ vọng sẽ tạo sức hút lôi kéo người xem tại Mỹ trở lại rạp. Bộ phim hứa hẹn sẽ dùng cốt truyện hấp dẫn, tình huống gần gũi nhưng đặc sắc và diễn xuất của nam diễn viên gạo cội để chinh phục khán giả.

Kẻ Cuồng Sát khởi chiếu ngày 31.7.2020 tại các rạp trên toàn quốc.