Sailor Moon Crystal - Dead Moon sẽ trở lại với nét vẽ quen thuộc của họa sĩ Kazuko Tadano

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Kazuko Tadano - họa sĩ thiết kế nhân vật cho anime Sailor Moon bản gốc sẽ trở lại và tiếp tục công việc thiết kế nhân vật cho dự án của phim Sailor Moon Crystal sắp tới.

Trang web chính thức của bộ anime Sailor Moon vào thứ 7 vừa qua đã công bố thông tin chính thức rằng Kazuko Tadano - họa sĩ thiết kế nhân vật cho anime Sailor Moon bản gốc sẽ trở lại và tiếp tục công việc thiết kế nhân vật cho dự án của phim Sailor Moon Crystal sắp tới. Đây là tin mừng đối với những ai thuộc thế hệ đầu 9x có tuổi thơ gắn với bộ anime này khi lại một lần nữa được nhìn thấy những nét vẽ quen thuộc khi xưa.

Họa sĩ Kazuko Tadano (trái) và bản vẽ phác thảo
Họa sĩ Kazuko Tadano (trái) và bản vẽ phác thảo

Hai phần đầu của series Sailor Moon Crystal đã được họa sĩ Yukie Sakou đảm nhiệm việc thiết kế các nhân vật, và họa sĩ Akira Takahashi đảm nhiệm thiết kế cho phần thứ ba. Đội ngũ sản xuất của Sailor Moon chỉ đưa ra thông báo về sự quay lại của họa sĩ Kazuko Tadano lần đầu tiên tại sự kiện Usagi Birthday Party 2018 vào thứ Bảy vừa qua.

Dự án phim mới gồm hai phần sẽ thay thế cho phần thứ 4 của series Sailor Moon Crystal. Câu chuyện sẽ được xây dựng dựa trên phần Dead Moon của bản manga do tác giả Naoko Takeuchi sáng tác. Đạo diễn Chiaki Kon thông báo rằng sau season 3 cô sẽ tiếp tục vai trò đạo diễn cho cả hai phần trong dự án tiếp theo của Sailor Moon.

Sailor Moon Crystal season 3 được tạo nên bởi đội ngũ gồm những nhân viên mới vô cùng nhiệt huyết và tập trung hoàn toàn vào cốt truyện của phần Death Busters (còn gọi là Infinity), và đã được chính thức ra mắt trên màn ảnh vào tháng 04.2016. Các trang Crunchyroll, Niconico và Hulu cũng đã phát season 3 trên website chính thức và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát hành phần mới của Sailor Moon ngay sau khi được chính thức ra mắt tại Nhật Bản.

 

 

Nguồn: Anime News Network