Sám Hội hé lộ dàn diễn viên với những tên tuổi "nhẵn mặt" khán giả

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau khi tung những hình ảnh đầu tiên với sự trở lại của nam diễn viên, người mẫu Bình Minh, Sám Hối tiếp tục hé lộ dàn diễn viên với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng.

Sau khi tung những hình ảnh đầu tiên với sự trở lại của nam diễn viên, người mẫu Bình Minh, Sám Hối tiếp tục hé lộ dàn diễn viên với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Khả Ngân...

Sám Hối là dự án điện ảnh tình cảm – gia đình - hành động với sự hợp tác giữa ekip Việt Nam và Ấn Độ, do Ánh Sao Production đầu tư sản xuất. Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của những tên tuổi nổi tiếng như Bình Minh, Anh Thư. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ kì cựu như danh hài Việt Hương, NSUT Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, “cô gái boxing” Khả Ngân và những tên tuổi chuyên trị những vai hành động đổ máu như Nguyễn Văn Sơn và Marcus Guilhem.

Bộ phim kể về cuộc đời của võ sĩ quyền anh Minh Long, một nhà vô địch bất bại và đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Điều này khiến anh trở nên tự mãn và không xem ai ra gì. Từ đó, hàng loạt điều tồi tệ xảy đến với gia đình anh, lấy đi mọi thứ mà anh vô cùng trân trọng. Cuối cùng, Long phải đánh đổi bằng lòng tự trọng và danh dự của một võ sĩ, cúi đầu trước những kẻ mà anh đã từng khinh rẻ để cứu lấy gia đình mình.

Mới đây, nhà sản xuất Sám Hối đã tung trailer chính thức với hàng loạt cảnh đánh đấm nặng đô, đồng thời tiết lộ nhiều hơn về bi kịch gia đình và sự nghiệp của Minh Long. Đằng sau những cảnh quay hoành tráng với dàn diễn viên quần chúng hùng hậu là công sức và sự đầu tư nghiêm túc lên đến 50 tỷ đồng.

Mở đầu trailer, Minh Long xuất hiện với hình tượng nhà vô địch bất bại trong các giải đấu chuyên nghiệp, không ngán bất kì một đối thủ nào. Bình Minh đã tập luyện với cường độ nặng trong một thời gian dài để có thân hình phù hợp với tiêu chuẩn của một võ sĩ quyền anh.

Lắm tài thì nhiều tật, Minh Long trở nên tự mãn và xem thường tất cả mọi người. Đỉnh điểm là khi anh công khai chỉ trích người tài trợ của mình vì quan trọng tiền bạc hơn mạng sống của các võ sĩ. Bắt đầu từ đây, mọi bi kịch ập tới với Minh Long cùng gia đình. Anh bị ép buộc rời khỏi các giải đấu. Đúng lúc đó, anh cũng phát hiện cô gái nhỏ của mình mắc bệnh hiểm nghèo. Không có thu nhập, anh buộc phải trở lại sàn đấu, nhưng lần này là những sàn đấu đường phố sinh tử.

Bi kịch liên tiếp xảy đến với gia đình của Long khi cô con gái của anh, bé Diệu mắc bệnh hiểm nghèo. Long phải chấp nhận từ bỏ sự ngạo mạn, hạ mình làm tất cả để có tiền cứu chữa cho con gái. Câu chuyện của cô bé Diệu được lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật, là một cô bé người Ấn Độ mắc bệnh ung thư máu và người cha của cô bé cũng đã hy sinh mọi thứ để có thể giúp con mình vượt qua căn bệnh quái ác. Câu chuyện cảm động này sẽ được tái hiện lại trong Sám Hối với diễn xuất của cô bé Angelina Raja.

Trailer lần này cũng hé lộ hai đối thủ đáng gờm trên sàn đấu của Bình Minh, một võ sĩ Việt Kiều trẻ tuổi và một tên nhà giàu ăn chơi trác táng, đam mê những trận đấu đối kháng chết chóc. Hai nhân vật này sẽ được thể hiện bởi võ sĩ Nguyễn Văn Sơn và nam diễn viên phim hành động Marcus Guilhem.

Nguyễn Văn Sơn được mọi người biết đến sau khi đoạt ngôi vị cao nhất là Nam vương tại cuộc thi Mister Global 2015. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nam người mẫu sinh năm 1993 này là một võ sĩ Taekwondo thực thụ, giành được hàng loạt huy chương tại các giải đấu trong nước và quốc tế.

Nam diễn viên điển trai Marcus Guilhem, người được khán giả biết đến qua bộ phim Truy Sát và hàng loạt các dự án phim hành động khác, cũng sẽ góp mặt trong Sám Hối lần này.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ những cảnh quay đại cảnh hoành tráng của phim đã quy tụ hàng ngàn diễn viên quần chúng để những thước phim được chân thật nhất. Trong đó, có thể kể đến cảnh thượng đài của Bình Minh “trị giá” 7 tỷ đồng, hay cảnh quay Minh Long và con gái của mình tham gia cuộc thi ba môn phối hợp.

Bộ phim Sám Hối được dẫn dắt bởi đạo diễn người Ấn gốc Việt – Peter Hein, đạo diễn phim hành động nổi tiếng tại Bollywood và do Ánh Sao Production sản xuất. Sám Hối cũng là dự án hành động được đầu tư kinh phí lớn, lên đến hơn 50 tỷ đồng. Toàn bộ quá trình hậu kỳ được thực hiện tại Ấn Độ. Với lối kể chuyện cùng cách xây dựng phim theo phong cách Bollywood cùng sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, Sám Hối chắc chắn sẽ mang đến một hành trình đầy cảm xúc của một võ sĩ quyền anh, và sẽ là một làn gió mới trong năm 2021.