Sau Đài Loan những 16 năm, Nhật Bản rục rịch chuyển thể Chàng Trai Mứt Cam

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bộ truyện tranh lãng mạn Marmalade Boy truyền cảm hứng cho live-action chuyển thể sắp ra mắt.

Bộ truyện tranh lãng mạn Marmalade Boy truyền cảm hứng cho live-action chuyển thể sắp ra mắt. Hinako Sakurai, Ryo Yoshizawa sẽ tham gia vào dự án được làm lại lần này.

Bộ truyện tranh Marmalade Boy (Chàng Trai Mứt Cam) của tác giả Wataru Yoshizumi đã truyền cảm hứng cho live-action chuyển thể sẽ ra mắt vào năm 2018. Hai diễn viên Hinako Sakurai (bên phải trong bức ảnh dưới) và Ryo Yoshizawa (bên trái) sẽ lần lượt vào vai Miki Koishikawa và Yu Matsura trong bộ phim.

Đạo diễn Ryuichi Hiroki (live-action Strobe Edge, Wolf Girl & Black Prince) sẽ chỉ đạo bộ phim trong khi Taeko Asano chịu trách nhiệm về phần kịch bản.

Trong truyện, bố mẹ Miki tuyên bố họ sẽ li dị và cưới người khác. Mà người khác ở đây chính là bố mẹ của Yu, cũng tức là hai cặp đôi sẽ hoán đổi với nhau. Hai gia đình chuyển đến ở chung và tình cảm bắt đầu nảy nở giữa Miki và Yu.

Tác giả Yoshizumi lần đầu ra mắt bộ truyện trên tạp chí Shueisha's Ribon trong khoảng thời gian từ năm 1992-1995. Nhà xuất bản Tokyopop đảm nhận việc phát hành bộ truyện gốc cùng bộ phim hoạt hình chuyển thể vào năm 1994-1995 bằng tiếng Anh trên khắp Bắc Mỹ. Hãng Discotek Media mới đây đã mua được bản quyền bộ anime và phần đầu tiên của nó sẽ ra rạp cuối tháng tới đây.

Ngoài bộ anime được chuyển thể, bộ truyện cũng truyền cảm hứng cho một bộ phim hoạt hình khác ra mắt năm 1995 cũng như một live-action truyền hình do Đài Loan sản xuất năm 2001, nam chính là Chu Hiếu Thiên (một phần của nhóm F4 nổi tiếng lúc bấy giờ). Phần hậu truyện của bộ truyện tranh với tựa Marmalade Boy Little cũng đã bắt đầu được viết vào năm 2013.

Thành viên: DTS.ArtStyle

Nguồn: Anime News Network