Sau tất cả Daniel Craig lại quay về với thương hiệu James Bond

Tin điện ảnh · khacduy ·

Câu thổ lộ về việc anh thà “tự rạch cổ tay mình” thật sự là một câu nói rất thẳng thắn và chân thành.

Hình tượng siêu điệp viên Jame Bond vốn không mấy xa lạ với giới hâm mộ điện ảnh và các nam (hoặc nữ) diễn viên ở Hollywood, không hề ngoa nếu nói rằng sẽ có vô số diễn viên nổi tiếng hiện nay sẵn sàng bán cả linh hồn mình chỉ để đổi lấy cơ hội được hóa thân thành 007 trên màn ảnh. Thậm chí còn có một nhóm nhỏ các diễn viên luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng bất cứ khi nào tin đồn về việc MGM (nhà sản xuất nắm bản quyền nhân vật này) tìm kiếm gương mặt kế tiếp vào vai James Bond xuất hiện, ngay cả báo giới cũng sẽ trở nên náo nhiệt khi lên danh sách những ứng cử viên thích hợp. Đó cũng là lý do vì sao khi nam diễn viên thủ vai James Bond hiện nay Daniel Craig, đã tạo ra một cơn chấn động trong làng điện ảnh thế giới, khi anh nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh thà “tự rạch cổ tay mình” còn hơn phải hóa thân thành James Bond một lần nữa ngay sau khi hoàn thành Spectre.

Tuy nhiên có vẻ như sau một thời gian dài suy nghĩ, Craig đã nhận ra rằng câu trả lời đó thật ngu ngốc. Trên chương trình Late Show With Stephen Colbert nhằm quảng bá cho bộ phim mới Logan Lucky do đạo diễn Steven Soderbergh chỉ đạo, Daniel Craig khẳng định anh sẽ quay trở lại với loạt phim điệp viên huyền thoại James Bond trong dự án Bond 25. Craig cũng đã có những chia sẻ rất hài hước với Colbert về những gian khổ anh đã trải qua khi nhận vai trò trở thành 007 dưới biết bao ánh mắt soi xét đến từ cộng đồng fan hâm mộ hình tượng James Bond khó tính. Craig cũng tranh thủ chiếm lấy cảm tình của khán giả qua chương trình nhờ vào tính cách thẳng thắn, không ngần ngại chia sẻ về những gánh nặng anh gặp phải khi hóa thân thành một trong những hình tượng có lượng fan đông đảo như James Bond. Anh nói:

"Không có gì để bào chữa về điều đó. 2 ngày sau khi tôi hoàn thành quay Spectre, tôi được mời đến một buổi phỏng vấn và ai đó hỏi tôi rằng liệu tôi có tham gia một phần nữa không? Và ngay lập tức tôi nói rằng "Không!" Thay vì trả lời câu hỏi đó theo một cách từ tốn và chuẩn mực, tôi đã đưa ra một câu trả lời vô cùng ngu ngốc."

Nhưng cỏ vẻ như Daniel Craig cuối cùng cũng đã ổn định được tinh thần và nhận ra được anh đã may mắn như thế nào khi fan muốn anh tiếp tục hóa thân thành 007. Đặc biệt nhất, đây sẽ là cơ hội để anh đền bù cho người hâm mộ sau thất bại của Spectre, và đưa loạt phim quay lại đỉnh cao như Skyfall. Tuy dự án vẫn còn nằm trong vòng bí mật và người hâm mộ đang tò mò liệu Bond 25 sẽ tiếp tục cốt truyện đã diễn ra trong Spectre như tin đồn? Dù gì đi chăng nữa, người viết cảm thấy câu thổ lộ về việc anh thà “tự rạch cổ tay mình” thật sự là một câu nói rất thẳng thắn và chân thành. Còn riêng đối với Daniel Craig chắc chắn anh sẽ cẩn thận hơn với những lời phát biểu của mình trong tương lai.

Nguồn: Cinema Blend