Tập đặc biệt của anime Sazae-san vào dịp Năm Mới sẽ có thời lượng 1 tiếng

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Fuji Tv vừa công bố sẽ phát sóng tập phim đặc biệt cho năm mới của anime Sazae-san với thời lượng 1 tiếng, vào ngày 6/1 lúc 6h tối.

Hôm chủ nhật, Fuji Tv vừa công bố sẽ phát sóng tập phim đặc biệt cho năm mới của anime Sazae-san với thời lượng 1 tiếng, vào ngày 6/1 lúc 6h tối. Tập đặc biệt này cũng là để kỷ niệm 50 năm của bộ anime. Anime sẽ được phát sóng dưới dạng 4 tập phim nhỏ với các tựa đề Isono-ke no Kaiun Ryokō: Chichibu wo Iku (A Trip of Better Fortune for the Isono Family: Going to Chichibu), Otoshidama wa Tsurai yo (New Years Gifts are Painful), Mikan Kobanashi (A Short Story about Mikan Oranges), và Eiga no Okazu-tachi (The Movie of Okazu and Friends).

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Tập Isono-ke no Kaiun Ryokō: Chichibu wo Iku sẽ xoay quanh chuyến đi thăm đền thờ Chichibu của gia đình Isono trong phong tục viếng thăm đền thờ vào đầu năm mới của người Nhật. Tại đó, Katsuo nhận được một lá xăm có thông điệp khá lạ khi được ngâm trong nước.

Series đặc biệt cho năm mới gần đây nhất đã phát sóng vào ngày 07.01.2018, trong đó có sự tham gia của diễn viên hài người Mỹ Patrick Harlan với tư cách khách mời.

Nguồn ảnh: Nerdybutflirty
Nguồn ảnh: Nerdybutflirty

Bộ anime chuyển thể từ manga về đời sống gia đình Sazae-san của tác giả Machiko Hasegawa (ảnh) đã bắt đầu phát sóng hồi tháng 10/1969. Đây là series anime thường xuyên xếp vị trí cao nhất tại Nhật vào mỗi tuần. Hồi 2013, chương trình đã đạt kỷ lục Guinness Thế giới là series anime TV dài nhất.  

Nguồn: Anime News Network