Thắng thầu sản xuất bộ phim Rub&Tug, New Regency lập tức mời Scarlett Johansson vào vai nữ chính

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Hãng phim New Regency vừa mới hoàn tất cuộc đấu giá và thắng thế trong việc thực hiện bộ phim Rub&Tug.

Hãng phim New Regency vừa hoàn tất cuộc đấu giá và thắng thế trong việc thực hiện bộ phim Rub&Tug. Giống như Săn Tiền Kiểu Mỹ, đạo diễn Rupert Sanders sẽ chỉ đạo Scarlett Johansson cách diễn xuất để trở thành một người phụ nữ cuốn hút và nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của những người người đàn ông thành đạt bởi vẻ đẹp sắc sảo và trí thông minh. New Regency đã hoàn toàn chiếm ưu thế hơn so với 5 nhà thầu khác khi duy nhất đưa ra thỏa thuận về quyền trên toàn thế giới. Các nguồn tin cho biết bộ phim Rub&Tug sẽ đi vào sản xuất vào tháng 2 năm sau với khoảng ngân sách lên tới hơn $30 triệu.

Jean Marie Gill là một người có những tố chất vượt trội hơn so với người bình thường. Người phụ nữ này chuyên kinh doanh hệ thống cửa hàng massage kết hợp với mại dâm vào thập niên 70, 80 tại thành phố Pittsburgh. Cô rất can đảm khi dám vùng lên chống đám đông và bất ngờ trở thành một nhà vua tội phạm khét tiếng trong đế chế kinh doanh từ các tiệm massage bất hợp pháp đến cung cấp nhiên liệu, đặc biệt là thép cho triều đại NFL tại thành phố Pittsburgh. Tuy nhiên, Jean đã cố tình giả dạng thành ông trùm tội phạm và nhờ vào sự trợ giúp của các đồng minh trong cộng đồng những người đồng tính để phát triển đế chế. Hơn nữa, sự lãng mạn đáng sợ mà Jean dành cho cô bạn gái Cynthia đã thực sự thể hiện bản chất của cô ấy và tạo thành cốt lõi cảm xúc cho câu chuyện.

Scarlett Johansson nổi bật trong hình ảnh mới (pixel)
Scarlett Johansson nổi bật trong hình ảnh mới (pixel)

Vai diễn này là thử thách lớn nhất dành cho Johansson kể từ khi cô tham gia bộ phim Lạc Lối Ở Tokyo. Trước đây, Johansson và Sanders đã từng hợp tác với nhau trong dự án Vỏ Bọc Ma.

Rub&Tug được Gary Spinelli lên toàn bộ kịch bản và sản xuất bởi Joel Silver, Tobey Maguire, Johansson, Matthew Plouffe, Spinelli và Jonathan Lia. Chủ tịch Silver Pictures, Hal Sadoff, sẽ đồng sản xuất với Ethan Erwin, Sarah Meyer, Richard Weinberg và Brendan Koerner. Phim là sự hợp tác giữa Silver Pictures, Maguire’s Material Pictures và Johansson’s These Pictures.

Trong phim, cô nàng Jean Marie Gill sẽ điều hành một chuỗi tiệm massage ở các quận đèn đỏ tại thành phố Pittsburgh bao gồm Spartacus, Đền Thiền Nhật Bản và Taurean. Cô này là một nhân vật đầy màu sắc khi được biết đến là một người thích uống rượu và ngâm thơ Ailen trong các buổi tiệc. Khi bị đột kích tại Spartacus vào năm 1978, Gill đã ném chiếc bánh sinh nhật vào một quân nhân nhà nước bí mật. Sự nổi tiếng của cô vào thời điểm này ngày càng tăng cao khi cô được tờ The Pittsburgh Press trao tặng danh hiệu Người đàn ông đáng yêu của năm và Người phụ nữ đáng yêu của năm với lý do: “Cô ấy thể hiện sự hiểu biết về kinh doanh, sự ngây ngô trong tình dục và một con mắt thời trang không giống ai hệt như Michael Jackson”.

Scarlett Johansson với vai diễn ấn tượng Black Widow (DEATH BATTLE Wiki - Fandom)
Scarlett Johansson với vai diễn ấn tượng Black Widow (DEATH BATTLE Wiki - Fandom)

Sự dũng cảm của cô trước đám đông đã để lại câu hỏi rằng ai sẽ là người kết thúc sự nghiệp của cô đầu tiên: các doanh nghiệp tội phạm đối thủ hay pháp luật? Một trong những nhân viên của cô tại Gemini đã bị giết sau khi cô mở một quả bom thư. Một phòng mát-xa khác thì bị đốt cháy trong khi một đám cháy bất ngờ khác lại ập tới và thiêu rụi mọi thứ. Nhưng pháp luật đã nắm đuôi cô vào năm 1984 trong một lần cô gian lận thuế thu nhập. Kể từ đây, cô đã bị kết án 13 năm tù giam và mất hơn ba năm để đồng ý đóng cửa các tiệm mát-xa trong vòng 24 giờ. Năm 1987, cô được trở lại cuộc sống bình thường và qua đời ở tuổi 72.

Johansson hiện đang trong quá trình quay phim JoJo Rabbit, bộ phim truyền hình về chiến tranh thế giới thứ 2 của Taika Waititi. Không chỉ vậy, cô cũng dần trở nên quen thuộc trong mắt khán giả điện ảnh khi sắp có một bộ phim riêng cho nhân vật Black Widow trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và Cate Shortland hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế đạo diễn của bộ phim này.

Nguồn: Deadline