Scott Gimple – Cái kết Season 7 hứa hẹn sẽ khiến khán giả hài lòng

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Khi biết rằng chỉ còn vài ngày nữa thôi là Season 7 của The Walking Dead chính thức kết thúc, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cảm tưởng như mùa phim này khép lại quá chóng vánh.

Khi biết rằng chỉ còn vài ngày nữa thôi là Season 7 của The Walking Dead chính thức kết thúc, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cảm tưởng như mùa phim này khép lại quá chóng vánh.

Chắc hẳn ai cũng còn nhớ cái kết lửng của Season 6 năm ngoái, khi mà Negan giáng những nhát đập liên tiếp vào đầu một thành viên trong nhóm Rick và để khán giả phải suy đoán, tranh cãi về danh tính nạn nhân trong suốt 6 tháng chờ đợi.

Vậy những phản ứng tiêu cực mà tập cuối Season 6 nhận được liệu sẽ có tác động tới cái kết của mùa phim năm nay không? Trang ComicBook đã đặt câu hỏi với Scott Gimple, người chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất chính của phim và nhận được giải đáp.

"Chúng tôi chưa bao giờ muốn làm lại y chang điều mà chúng tôi đã làm trong mùa phim trước. Mặc dù việc tạo ra một cái kết lửng và quan sát phản ứng của khán giả thực sự rất thú vị, nhưng nếu một lần nữa khép lại bằng câu hỏi “Ai là nạn nhân đây?” thì chúng tôi đã bị lặp lại bài cũ mất rồi. Với tinh thần nỗ lực tạo sự đổi mới mỗi mùa phim, cái kết của Season 7 năm nay sẽ vẹn toàn hơn. Theo nhiều cách hiểu, nó cũng khá tương đồng với kết của 2 mùa phim trước nhưng mang đến nhiều hứa hẹn cho một câu chuyện hoành tráng sắp tới. Tôi hy vọng rằng khán giả sau khi xem xong tập phim sẽ có cảm giác hài lòng giống như tôi” - Gimple chia sẻ.

Tập cuối Season 7 chính là tập thứ 99 của cả series kể từ ngày TWD lên sóng vào năm 2010 đến nay. Điều này đồng nghĩa với việc tập đầu tiên của Season 8 sẽ là tập thứ 100. Vậy nên cái kết “vẹn toàn” của Gimple có vẻ sẽ mở ra một khởi đầu mới cho phim. Dù không thể tiết lộ cụ thể nội dung của tập thứ 100, showrunner vẫn có bật mí đôi chút về những gì đáng trông chờ trong tập phim này:

"Điều mà tôi hy vọng trong tập đầu mùa phim tiếp theo, chính là nó sẽ mở ra một hành trình 100 tập phim khác, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều câu chuyện để kể về một tương lai mới. Cứ mỗi 8 tập phim, chúng tôi lại cố gắng làm mới bộ phim, và chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục nỗ lực làm điều đó theo một cách rõ ràng nhất có thể để khán giả có thể thấy được”.

Tập cuối Season 7 với tựa đề “The First Day Of The Rest Of Your Life” sẽ lên sóng vào ngày 3/4/2017 (theo giờ Việt Nam).