Season cuối cùng của live action Moribito khởi chiếu từ ngày 25/11

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Season thứ 3 cũng là season cuối cùng của live action truyền hình Moribito phỏng theo loạt tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nahoko Uehashi sẽ khởi chiếu từ ngày 25/11 trên kênh NHK.

Season thứ 3 cũng là season cuối cùng của live action truyền hình Moribito phỏng theo loạt tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nahoko Uehashi sẽ khởi chiếu từ ngày 25/11 trên kênh NHK. Live action Moribito sẽ lên sóng vào thứ bảy lúc 9:00 tối.

3 season của live action sẽ có tất cả tổng cộng 22 tập và season đầu tiên của live action đã được NHK phát sóng từ năm trước. Live action Moribito phỏng theo tất cả 10 tiểu thuyết của nhà văn Uehashi, và toàn bộ drama được quay 4K. 4 tập của season đầu tiên được chiếu vào tháng 3 năm trước. 9 tập tiếp theo của season thứ hai được chiếu vào ngày 21/01.  

Loạt tiểu thuyết Moribito của Uehashi tập trung vào chuyến hành trình của một vệ sĩ cầm giáo tên Balsa, người thề sẽ bảo vệ mạng sống của 8 con người nhằm chuộc lại lỗi lầm năm xưa. Cuốn sách đầu tiên trong loạt tiểu thuyết của Uehashi đã được Production I.G và Kenji Kamiyama (Eden of the East, Ghost in the Shell: Stand Alone Complex) chuyển thể thành 26 tập phim truyền hình anime và anime này đã được phát sóng năm 2007.

Tạp chí Nemuki+ của Asahi Shimbun Publications đang phát hành manga phỏng theo cuốn sách thứ 2 của loạt tiểu thuyết Moribito với tựa đề Yami no Moribito (Moribito II:Guardian of the Darkness) của tác giả Yu. Yu lần đầu phát hành manga trên tạp chí Nemuki+ vào tháng 04/2014, và Asahi Shimbun Publications sẽ phát hành volume thứ ba cũng là volume cuối cùng của manga vào ngày 15/12.

Nguồn: Anime News Network