Sense8 mùa 2 - Netflix hủy show do ít người chú ý ?

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Những lời đồn thổi cứ vây quanh việc show sẽ bị hủy vì ít người xem chú ý.

Mặc dù series này đã gây dựng 1 lượng fan vững chắc suốt mùa đầu tiên, nó vẫn không thể tạo ra sự nổi bật mà các show khác trên mạng lưới đã làm nên trên màn ảnh nhỏ.

Những lời đồn nói rằng Netflix đã lặng lẽ hủy bỏ Sense8 mùa 2 và họ chỉ đợi đến thời điểm thích hợp để báo về việc hủy show để các fan không bị quá sốc.

Một yếu tố khác Netflix nên xem xét trước khi hủy show của chị em nhà Wachowski chính là fans có lẽ sẽ cảm thấy rất thất vọng sau khi tin rằng sẽ có một phần tiếp để tiếp tục câu chuyện kết nối với nhau của các sensates.

Chỉ vài ngày trước, Sense8 đã đăng 1 ảnh thông báo việc ghi hình cho mùa 2 vẫn tiếp tục. “Ai biết được những lời dối trá ở phía trước #ChặngĐườngTớiSense8…” bài đăng đã viết.

Việc ghi hình đươc diễn ra tại Chicago vào những tuần trước mặc những lời đồn việc hủy show. Rất rõ ràng rằng mọi thứ vẫn tiến triển ổn và “Biệt Đội” chắc chắn sẽ đem đến phần tiếp theo cho Sense8 dựa vào tài khoản Instagram chính thức của show.

Tháng trước, dàn cast và hậu cần đã đến Brazil rất bất ngờ, và việc này đã tiết lộ vài ảnh hậu trường

Những bức ảnh cho thấy sẽ có yếu tố LGBT trong phần sau. Cốt tryện có lẽ sẽ rất hứng thú với người xem thuộc cộng đồng LGBT và ủng hộ LGBT.

Netflix chưa công bố ngày chính thức nhưng dự đoán sẽ bắt đầu quay tiếp vào đầu 2017