Series tiếng Hindi-Anh Sactred Games đang đến với Netflix

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Netlfix công bố một series mới thuộc Netflix dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất được khen ngợi Sacred Games, bởi một tác già người Ấn Vikram Chandra. Được quay ở Ấn Độ, Series tiếng Hindi-Anh này sẽ được sản xuất dưới sự hợp tác giữa Phantom Films, một trong những nhà sản xuất hàn đầu tại Ấn Độ, và sẽ có cho người dùng Netflix trên toàn cầu sau khi hoàn thành.

Bối cảnh ở Mumbai, Sacred Games đào sâu vào mạng lưới tổ chức tội phạm phức tạp, sự đồi bại, chính trị và gián điệp dưới sự khôi phục kinh tế của Ấn Độ. Đây là một kiệt tác của sự giàu sang xuất chúng và sức mạnh mà đan xen vào cuộc sống của những người đặc quyền, những người nổi tiếng, những người nghéo khổ và những kẻ khát máu
“Trong vài năm qua, tôi đã xem Netflix với một sự hào hức vô cùng và niềm phấn khởi, cũng như Netflix đã thay đổi Truyền hình tường thuật với những Show đột phá, thể loại phá cách của nó”.

Ông Chandra nhận xét.”Tôi tự tin là tất cả màu sắc và sức sống và âm thanh của thế giới huyền ảo tôi đã sống rất lâu cùng sẽ tồn tại dưới sự chở che rộng lớn của Netflix. Tôi rất hào hứng được làm việc cùng Netflix và Phantom Films”
‘Chúng tôi rất vui khi được bắt đầu cuộc hành trình này với Netflix qua việc sản xuất câu chuyện nổi bật của Vikram”, Madhu Mantena của Phantom Films cho biết.”Và chúng tôi cực kì tự tin rằng cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra một số nội dung thú vị và nổi bật từ giờ trở đi.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc chung với cỗ máy sáng tạo Phantom Films, để đem tiểu thuyết hào hùng của Vikram Chandra vào cuộc sống với những tài năng của Ấn Độ và phim toàn cầu”, Erik Barmack-phó chủ tịch của series quốc tế thuộc Netflix, nói.” 'Sacred Games' cũng cố cam kết của chúng tôi về việc đem câu chuyện của đia phương đến với thành viên của Netflix trên 190 quốc gia.”

 

Nguồn: Trissica Jonkers