Series Timeless trở lại với Season 2 sau khi bị NBC hủy bỏ

TV Series · Tin điện ảnh · MinhHuy1006 ·

Timeless đã được cho phép làm mùa thứ 2 chỉ vài ngày sau khi NBC hủy bỏ series này.

Timeless đã được cho phép làm mùa thứ 2 chỉ vài ngày sau khi NBC hủy bỏ series này. Nhà điều hành sản xuất Eric Kripke chia sẻ với người hâm mộ trên Twitter: “Bộ ba đã quay ngược về 3 ngày trước và thay đổi lịch sử. NBC cho phép chúng tôi làm thêm 10 tập nữa. Sẽ được chiếu vào mùa hè tới”. Tuy nhiên, Kripke theo dõi tweet này và cho rằng lịch phát sóng vào mùa hè chưa phải là chính thức, nhưng chắc chắn sẽ có mùa thứ 2 vào năm 2018.

Loạt phim bắt đầu bằng hình ảnh tên tội phạm Flynn đang đánh cắp một chiếc máy thời gian bí mật, nhằm phá hủy nước Mỹ như chúng ta đã biết bằng cách thay đổi quá khứ. Một nhóm các nhà khoa học gồm Rufus, anh lính Wyatt và nhà sử học Lucy phải dùng bản nguyên mẫu của cỗ máy để quay lại những sự kiện lịch sử quan trọng, cũng như triệt phá những thiệt hại mà Flynn gây ra.

Phim có sự góp mặt của Abigail Spencer, Matt Lanter, Malcolm Barrett, Goran Višnjić, Paterson Joseph, Sakina Jaffrey và Claudia Doumit. Shawn Ryan và Kripke đồng đảm nhiệm vai trò showrunner, viết kịch bản và điều hành sản xuất. John Davis, John Fox và Marney Hochman cũng đồng sản xuất cho loạt phim. Timeless thuộc sở hữu của Sony Pictures Television, Davis Entertainment, MiddKid Productions và Kripke Enterprises.

Nhà mạng này gần đây đã hủy bỏ các show như The Blacklist: Redemption, Emerald City và Powerless. Đến bây giờ NBC cũng đã cho phép lại series Law & Order: SVU, The Blacklist, Blindspot, Taken, Chicago Med, Chicago Fire, Chicago PD, Shades of Blue, Superstore, This Is Us (hai mùa), Great News và The Good Place.

Về những tập thí điểm đầu tiên, NBC đã cho phép bộ phim hài Champions từ Mindy Kaling và Charlie Grandy, A.P. Bio của Lorne Michaels và Seth Meyers, Rise của Jason Katims, bộ phim kinh dị ảo Reverie và bộ phim quân sự The Brave (trước đây là For God and Country).

Tất cả các show mà NBC đã cho phép chiếu trong mùa này đều đến từ Universal Television.

Nguồn: Variety