Shia LaBeouf vào vai John McEnroe trong Borg/McEnroe

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên Shia LaBeouf  khiến cho giới truyền thông chú ý đến thái độ và chuyện ngoài lề hơn là sự nghiệp diễn xuất của ảnh.

Từ việc bị cáo buộc là đạo tác phẩm cho đến việc nằng nặc đòi nghỉ hưu, rồi lại còn các tội danh hình sự bị cáo buộc nữa, giống như là LaBeouf đang muốn trở thành trai hư của Hollywood vậy.

Dù nhiều vấn đề xảy đến với anh, nhưng có vẻ như sự nghiệp diễn xuất vẫn chưa quay lưng lại với anh. LaBeouf sẽ vào vai ngôi sao quần vợt người Mỹ John McEnroe hay còn có biệt danh là Đứa Trẻ.

Bộ phim tiểu sử  này sẽ được đạo diễn Janus Metz chỉ đạo. Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên người Thụy Điển Sverrir Gudnason, anh sẽ vào vai đối thủ truyền kiếp của McEnroe, Bjorn Borg.

Phim sẽ nói về sự cạnh tranh khốc liệt của hai tay vợt vĩ đại này, họ đã trạm chán nhau tổng cộng 22 lần trong sự nghiệp và có 14 lần trong các giải đấu chuyên nghiệp từ năm 1978 đến 1981. Cả hai vận động viên này đều có số trận thắng ngang nhau là 7 trong số 14 trận đấu, và cả hai đã cố một trận đấu huyền thoại cuối cùng tại Wimbledon nhưng kết quả chỉ hai người biết.

Borg/McEnroe sẽ ra rạp vào năm 2017.