Franchise Shimajiro sẽ ra mắt phim mới vào tháng 3/2019

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ năm, trang web chính thức của franchise anime Shimajirō từ Benesse Corporation đã công bố franchise sẽ có anime thứ hai với tựa đề Shimajirō to Ururu no Heroland, sẽ được ra mắt tại Nhật ngày 15/3/2019

Hôm thứ năm, trang web chính thức của franchise anime Shimajirō từ Benesse Corporation đã công bố franchise sẽ có anime thứ hai với tựa đề Shimajirō to Ururu no Heroland, sẽ được ra mắt tại Nhật ngày 15/3/2019.

Cốt truyện lấy bối cảnh tại Heroland, một thế giới được tạo ra bởi nhà phát minh Ururu, nơi mà tất cả các nam anh hùng và nữ anh hùng có thể gặp nhau. Shimajirō nghe rằng Gaogao-san đang gặp rắc rối và nhanh chóng đến giúp đỡ anh ấy trên chiếc Dokodemo Sidecar. Tại đó, Shimajirō gặp anh hùng Ratman, nhưng lúc bấy giờ một con robot đang đe dọa Heroland. Vì thế, Shimajirō và mọi người phải đến và cùng giải cứu Heroland. Nhạc phim có tựa đề là A kind heart turns you into a hero.

Dàn diễn viên bao gồm Omi Minami, Miki Takahashi, Takumi Yamazaki, Saori Sugimoto, và Minoru Inaba.

Takamitsu Kawamura sẽ là đạo diễn phim với kịch bản của Yumi Yamamoto. Studio Answers sẽ trở lại với series anime truyền hình cùng với Black Street.

Anime truyền hình ban đầu Shima Shima Tora no Shimajirou đã phát sóng tại Nhật từ 1993 đến 2008. Phần tiếp theo Hakken Taiken Daisuki! Shimajirō phát sóng từ 2008 đến 2010 và tiếp tục với tựa đề Shimajirō Hesokafrom từ tháng 4/2010 đến tháng 3/2012. Series anime Shimajirō no Wow!  đã phát sóng vào năm 2012 và được đề cử vào Phim hoạt hình hay nhất tại International Emmy Kids Awards tháng 10/2015. Eiga Shimajirō: Mahō no Shima no Daibōken (Shimajirō the Movie: Great Adventure on Magic Island) – phim dài đầu tiên của franchise đã ra mắt tại Nhật vào ngày 9/3 năm nay.

Nguồn: Anime News Network