Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak, và Lee Jun Hyuk tham gia drama Touch Your Heart

TV Series · Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Ba diễn viên Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak, và Lee Jun Hyuk sẽ tham gia vào drama Touch Your Heart trên tvN.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Drama sắp ra mắt của Lee Dong Wook và Yoo In Na tiết lộ một loạt các diễn viên phụ.

Ba diễn viên Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak, và Lee Jun Hyuk sẽ tham gia vào drama Touch Your Heart trên tvN.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một luật sư thành công (Lee Dong Wook) và một nữ diễn viên kỳ cựu (Yoo In Na) – người giả mạo danh tính và được tuyển dụng vào làm thư ký của anh chàng luật sư này.

Shin Dong Wook sẽ vào vai một công tố viên xuất sắc (Kim Se Won) – bạn thân của Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook đảm nhận) – người đã trải qua những ngày tháng tại trường Luật và Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp. Kim Se Won là một người hoàn hảo, không chỉ học giỏi, mà còn rất cẩn trọng với những mối quan hệ khác. Anh ấy là một người có trái tim thuần khiết khi yêu một ai đó.

Trong drama này, Shim Hyung Tak sẽ trong vai "chàng trai của mẹ". Anh chàng này là luật sư ly hôn Choi Yoon Hyuk – người làm việc cùng công ty luật với Kwon Jung Rok. Mặc dù khi im lặng anh ấy là một người chồng hoàn hảo, nhưng sẽ trở thành "chàng trai của mẹ" lắm lời mỗi khi mở miệng.

Đội ngũ sản xuất của Touch Your Heart nói rằng:

"Thật vững tâm khi có các diễn viên như Shin Dong Wook, Shim Hyung Tak, và Lee Jun Hyuk – những người có kĩ năng diễn xuất tuyệt vời và tính cách đặc biệt. Vì ba diễn viên này có khả năng làm nổi bật sức hút từ các nhân vật mà họ đảm nhận, nên tài năng của họ cũng được thể hiện rõ trong Touch Your Heart, xin hãy chờ đợi bộ drama của chúng tôi".

Touch Your Heart sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm 2019.

Nguồn: Soompi