Shin Won Ho bình luận thông tin cho rằng Krystal và Kang Seung Yoon có vai diễn trong drama mới là nhờ vào công ty quản lý

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Cũng tại buổi họp báo của Prison Playbook vào ngày 15/11, thì nhà sản xuất Shin Won Ho cũng đã trả lời cho câu hỏi: Liệu sẽ có một season mới dành cho series Reply?

Nhà sản xuất Shin Won Ho của drama mới Prison Playbook của tvN đã nói về việc tuyển chọn nữ diễn viên idol Krystal của f(x) và Kang Seung Yoon của WINNER.

Tại cuộc họp báo của Prison Playbook vào ngày 15/11, Shin PD chia sẻ:

Thành thật mà nói thì kỳ vọng của tôi dành cho Kang Seung Yoon là thấp bởi lần cuối tôi xem cậu ấy diễn xuất cũng đã khá lâu rồi, đó là trong bộ phim Highkick và dường như cậu ấy không còn diễn xuất kể từ lúc đó. Tôi đã quên bén cậu ấy. Và thật ra thì tôi cũng chẳng biết đến nhóm nhạc WINNER. Nhưng tôi nghe nói WINNER trở nên nổi tiếng sau ca khúc Really Really. Sau đó, tôi gặp Kang Seung Yoon và khi cậu ấy đọc kịch bản bằng tiếng địa phương thì nhân vật của phim bỗng bước ra ngoài đời thực. Đó là lý do tôi tuyển cậu ấy. Không hề có một lợi ích đặc biệt nào khi cậu ấy là một idol hay từ một công ty quản lý lớn.

Shin Won Ho nói thêm: "Điều tương tự cũng diễn ra khi tôi tuyển Krystal vào bộ phim".

Prison Playbook là một drama hài kịch đen (black comedy) kể về câu chuyện của một vận động viên bóng chày nổi tiếng, người trở thành một tên tội phạm vào mỗi đêm. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 22/11.   

Cũng tại buổi họp báo của Prison Playbook vào ngày 15/11, thì nhà sản xuất Shin Won Ho cũng đã trả lời cho câu hỏi: Liệu sẽ có một season mới dành cho series Reply?

Nói về khả năng có một season mới dành cho series Reply, Shin PD chia sẻ:

Cốt truyện của series Reply không được tạo ra sau khi chúng tôi chọn năm sản xuất. Chúng tôi sẽ chọn một năm sản xuất thích hợp ngay khi chúng tôi tìm được một cốt truyện vui nhộn. Nếu tôi tìm thấy một câu chuyện hay mà tôi muốn kể và năm sản xuất phù hợp với nó thì tôi nghĩ tôi sẽ sản xuất bộ phim.

Anh tiếp tục:

Tôi hiện đang tìm hiểu câu chuyện sitcom Nonstop của đài MBC ở những năm đầu 2000, sitcom này nói về cuộc sống ký túc xá ở trường học, và Nonstop là một bộ phim hit thời đó. Sau đó, tôi cũng tìm hiểu sâu hơn về thời kỳ của chế độ quân sự và đời sống của những sinh viên đại học

Tuy nhiên, Shin PD nói thêm rằng: Hiện tại, có hai dự án khác mà tôi đang làm bên cạnh series Reply. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tập trung vào series Reply sau khi hai dự án kia hoàn thành.

Một thông tin vừa cập nhật vào ngày 17/11 là: Suho xác nhận tham gia vào drama remake của Hàn Quốc từ một drama nổi tiếng của Nhật Bản.

Dường như fan hâm mộ sẽ được nhìn thấy Suho trưởng nhóm của EXO trên màn ảnh nhỏ.

Công ty quản lý SM Entertainment của anh đã xác nhận thông tin vào ngày 17/11: "Suho sẽ xuất hiện trong drama remake của Hàn Quốc từ một drama nổi tiếng của Nhật Bản là Rich Man, Poor Woman".

Drama remake này sẽ được sản xuất bởi iHQ, và sẽ bao gồm 16 tập. Nữ diễn viên Ha Yeon Soo hiện tại đang đàm phán cho vai nữ chính.

Nguồn: All Kpop