Game Shironeko Project sắp được chuyển thể thành anime truyền hình ra mắt trong năm 2020

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Game dành cho điện thoại Shironeko Project đang được chuyển thể thành anime TV, phim sẽ ra mắt vào năm 2020.

Hôm chủ nhật, nhà phát triển game Colopl đã công bố tại sự kiện Colopl Fes 2018, game dành cho điện thoại Shironeko Project đang được chuyển thể thành anime TV, phim sẽ ra mắt vào năm 2020.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Anime chủ yếu tập trung vào sự kiện Zero Chronicle: Hajimari no Tsumi (The First Sin) mà Colopl phát hành trong game cho lễ kỷ niệm lần ba. Game này đã được xếp hạng là một trong các game mà fan hâm mộ muốn có anime chuyển thể nhất theo khảo sát từ Famitsu App hồi đầu năm nay.

Nguồn ảnh: Colopl.co.jp
Nguồn ảnh: Colopl.co.jp

Shironeko Project được phát hành trên điện thoại tại Nhật hồi năm 2014 và tại Mỹ với tựa đề Rune Story năm 2015. Bản tiếng Anh của game đã ngừng cập nhật vào năm 2016. Đây là một dạng game 3D nhập vai, hành động chủ yếu là chiến đấu, người chơi có thể thành lập nhóm bốn người để giao tranh cùng kẻ địch. Xây dựng thành phố trong game cũng là một khía cạnh đặc biệt gây ảnh hưởng đến cách phát triển nhân vật của người chơi.

Hồi tháng 7, Colopl đã tiết lộ một tiêu đề game dự kiến thể loại nhập vai hành động, Shironeko New Project, dành cho năm 2020 trên Nintendo Switch. Công ty cũng đồng thời phát sóng trailer cho game hồi tháng 7.

Tuy nhiên Nintendo đã trình đơn kiện Colopl vào tháng 1, với lời cáo buộc rằng Colopl đã vi phạm ít nhất năm bằng sáng chế của Nintendo trong Shironeko Project. Phía Nintendo muốn nhận được khoản bồi thường 4,4 tỷ yên (~ $40 triệu) thiệt hại và đình chỉ Shironeko Project. Nintendo đã tuyên bố rõ ràng vào tháng 7, rằng vụ kiện là một vấn đề riêng biệt từ việc kinh doanh phần mềm trò chơi của họ và sẽ không ảnh hưởng đến Shironeko New Project. Các phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Nguồn: Anime News Network