Shun Oguri lần đầu "lấn sân" sang Hollywood trong bộ phim Godzilla vs. Kong

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Hôm thứ hai, trên trang web tin tức truyền thông Mantan Web của tờ báo Mainichi Shimbun đã đưa tin diễn viên Shun Oguri (live action Gintama, Gokusen, Hana Yori Dango) sẽ tham gia phim Godzilla vs. Kong của Legendary Entertainment.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Hôm thứ hai, trên trang web tin tức truyền thông Mantan Web của tờ báo Mainichi Shimbun đã đưa tin diễn viên Shun Oguri (live action Gintama, Gokusen, Hana Yori Dango) sẽ tham gia phim Godzilla vs. Kong của Legendary Entertainment. Nhân vật của Oguri vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo Mantan Web thì anh đảm nhận vai trò rất quan trọng trong phim.

Nhà sản xuất Alex Garcia nói rằng Legendary và đạo diễn Adam Wingard đã đánh giá rất cao khả năng của Oguri từ lần đầu tiên họ thấy anh ấy trong bộ phim Crows Zero and Crows Zero II của đạo diễn Takashi Miike, và gần đây là phim Gintama. Garcia rất vui vì Oguri tham gia vào phim Godzilla vs. Kong của franchise MonsterVerse.

Oguri cho biết anh có khao khát tham gia vào những bộ phim của Hollywood và anh biết rằng sẽ có rất nhiều rào cản. Tuy nhiên sau khi cảm nhận được niềm đam mê của đạo diễn và Legendary dành cho bộ phim, anh đã có động lực lớn để vượt qua rào cản này:

"Chúng ta đã tạo ra một Godzilla mà cả thế giới yêu thích, tôi rất vui mừng vì mình có thể là một phần của thế giới này và tôi sẽ hết lòng vì vai diễn này".

Nhà sản xuất đang lên kế hoạch để cho ra mắt bộ phim vào tháng 11 này tại Hawaii và Úc.

Các diễn viên khác góp mặt trong phim gồm Julian Dennison (Deapool 2), Millie Bobby Brown (Stranger Things), Brian Tyree Henry (Atlanta), Demian Bichir (The Nun), Eiza González (Baby Driver), và Alexander Skarsgård (Big Little Lies). Trước đó The Hollywood Reporter cũng thông báo còn có các diễn viên như Van Marten (Avengers: Infinity War), Ziyi Zhang (Crouching Tiger, Hidden Dragon), và Rebecca Hall (The Prestige, Iron Man 3).

Adam Wingard (Death Note, The Guest, You're Next) sẽ đạo diễn cho phim. Godzilla vs. Kong dự định sẽ ra mắt vào ngày 22.05.2020.

Terry Rossio Pirates of the Caribbean (Cướp Biển Vùng Caribbean) chấp bút cho kịch bản phim mới vào tháng 3.2017. Các tác giả khác cũng tham gia chấp bút cho kịch bản này gồm Patrick McKay, J.D. Payne (Star Trek Beyond), Lindsey Beer, Cat Vasko, T.S. Nowlin (Maze Runner), Jack Paglen (Transcendence), và J. Michael Straczynski (Babylon 5).

Legendary đã cấp giấy phép phim Godzilla vào năm 2010 và đã sản xuất phim Godzilla của Gareth Edward vào năm 2014. Bộ phim cũng được ra mắt tại Mỹ vào tháng 05.2014 và thu được $500 triệu trên toàn cầu. Phần hậu truyện – Godzilla: King of Monsters được dự kiến ra mắt vào ngày 22.03.2019.

Nguồn: Anime News Network