Sisyphus: The Myth - Series truyền hình khoa học viễn tưởng đáng mong đợi của Hàn

TV Series · anan681 ·

Bộ phim lấy chủ đề khoa học viễn tưởng cùng với dàn diễn viên thực lực, hứa hẹn đây sẽ là một bom tấn phim truyền hình mới lạ và hấp dẫn.

Mảng phim Hàn dường như được Netflix ưu ái khá nhiều, chính vì điều đó những đề tài của phim Hàn luôn được Netflix khai thác một cách đa dạng và phong phú. Sisyphus: The Myth, sẽ lên sóng Netflix sắp tới, lấy chủ đề khoa học viễn tưởng, thể loại hiếm phim truyền hình đề cập. Vì lẽ đó đây là một bộ phim đáng mong đợi của đài JTBC (Sky Castle, Itaewon Class, 18 Again, The World of The Married). 

Sisyphus: The Myth được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch Jeon Chan Ho và Lee Je In. Đạo diễn Jin Hyeok, người từng được biết đến qua những bộ phim tên tuổi Queen of Conditions, The Master’s Sun sẽ chỉ đạo chính cho bộ phim này. 

Han Tae Sul (Jo Seung Woo) là người đồng sáng lập công ty Lượng Tử và Thời gian, một kỹ sư thiên tài với ngoại hình bắt mắt nhờ gu thời trang "cá tính" của mình. Với những thành tự đổi mới vượt bậc, Lượng Tử và Thời Gian trở thành công ty kỹ thuật được săn đón bậc nhất của Hàn Quốc. Cho đến một ngày phát hiện cổ phiếu công ty có nhiều biến đổi và sự thật về cái chết của anh trai mình 10 năm trước, Tae Sul đã quyết định dấn thân vào nguy hiểm để tìm kiếm sự thật.

Hai diễn viên chính Jo Seung Woo và Park Shin-hye | Nguồn: Hancinema
Hai diễn viên chính Jo Seung Woo và Park Shin-hye | Nguồn: Hancinema

Kang Seo Hae (Park Shin-hye), một nữ người lính can trường, mạnh mẽ trong chiến đấu và sử dụng thành thục các loại vũ khí tối cao cũng như các kỹ thuật hành động táo bạo. Với những kinh nghiệm sinh tồn giữa các phe phái trong xã hội, cô đã tìm đường để cứu giúp Tae Sul. 

Phim có sự xuất hiện của 2 gương mặt hai diễn viên chính Jo Seung Woo và Park Shin-hye. Jo Seung Woo được biết đến là một diễn viên hạng A của điện ảnh Hàn (The Classic, Inside Men, Marathon) và góp mặt không ít trong những tác phẩm nhạc kịch tên tuổi. Trước đó, Jo Seung Woo đã để lại nhiều dấu ấn riêng trong lòng khán giả với 2 mùa rất thành công của Stranger.  

Han Tae Sul (Jo Seung Woo) | Nguồn: hancinema
Han Tae Sul (Jo Seung Woo) | Nguồn: hancinema

Park Shin-hye vốn đã quen mặt với khán giả của phim truyền hình Hàn Quốc với những nhân vật nữ tính, "bánh bèo" trong các bộ như The Heirs, Doctors, Flower Boys Next Door, Memories of The Alhambra. Trong những năm gần đây để thoát khỏi hình ảnh nhân vật một màu của mình, cô đã không ngừng thay đổi hình tượng sang những nhân vật mạnh mẽ và có cá tính hơn. Gần đây nhất có thể kể đến hai phim điện ảnh khá thành công Park Shin-hye góp mặt là #AliveThe Call. Với sự trở lại lần này với Sisyphus: The Myth, là một cơ hội để Park Shin-hye tiếp tục lột xác trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Kang Seo Hae (Park Shin-hye) | Nguồn: otakukart
Kang Seo Hae (Park Shin-hye) | Nguồn: otakukart

Bên cạnh đó, Sisyphus: The Myth còn có sự góp mặt của không ít diễn viên quen thuộc như Sung Dong II (Hospital Playlist, Prison Playbook), Tae In Ho (Stranger, Mystic Pop-up Bar), Heo Jun Seok (Sweet Home, Six Flying Dragons), Lee Yeon Soo (Sky Castle, Queen of The Ring). 

Nguồn: stweetly
Nguồn: stweetly

Sisyphus: The Myth hứa hẹn sẽ là một trong những phát súng mở màn đầu năm Tân Sửu đáng mong đợi của mảng phim truyền hình xứ sở kim chi. Phim sẽ bắt đầu lên sóng Netflix từ ngày 17.02.2021.

Nguồn: Netflix