Soái ca Kang Dong Won vẫn bảo toàn lượng khán giả Hàn Quốc ủng hộ bộ phim Hollywood đầu tay Tsunami LA

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Bộ phim Tsunami LA của đạo diễn Simon West, với sự tham gia của nam diễn viên hàng đầu Kang Dong Won, đã giữ vững lượng người xem cho một nhà phân phối của Hàn Quốc. Công ty truyền thông J & C cho biết họ đã mua lại bộ phim và sẽ cho phát hành song song ở Hàn Quốc vào năm 2019.

Nhà sản xuất phim Tsunami LA sẽ bắt đầu ở Anh và Mexico trước. Kang Dong Won sẽ tham gia với đoàn làm phim vào tháng 4 năm 2018, sau khi hoàn tất bộ phim hoạt hình Hàn Quốc Lữ Đoàn Sói của Kim Ji Won.

Kang Dong Won đã tham gia vào hai bộ phim có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc năm 2016 là phim Công Tố Viên Hung Bạo và Ông Trùm, cũng như năm 2015 anh đã đóng vai chính trong phim Tu Sĩ. Gần đây, vào vai chính trong phim Golden Slumber của CJ Entertainment vừa được ra mắt vào tháng 2, anh đã kiếm được $10,6 triệu trong suốt chặng đường lưu diễn tại Hàn Quốc.

Tsunami LA là một bộ phim kể về con sóng quái vật xuất hiện ở Los Angeles và tấn công thành phố này. Bộ phim dự tính sẽ được sản xuất với mức kinh phí xấp xỉ $55 triệu do Hannibal Classics và Foresight Unlimited đầu tư sản xuất. Cặp đôi này đang xử lý bán hàng quốc tế.

Trước đó, công ty J&C đã mua bản quyền của Hàn Quốc và phân phối phim Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất, Sát Thủ John Wick Phần 2 và hit phòng véVệ Sĩ Sát Thủ của năm ngoái.

Nguồn: Variety