Sóng Gió Gia Tộc 3 liệu có giúp TVB lấy lại được danh tiếng?

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

10 năm sau, Sóng Gió Gia Tộc 3 lại được lên sóng, và hi vọng sẽ gặt hái được thành công như hai phần trước đó.

Cách đây 10 năm, những cái tên Bào ngư lớn, Bào ngư nhỏ đã rất quen thuộc với khán giả châu Á, trong đó có khán giả Việt Nam. Năm 2007, với bộ phim Sóng Gió Gia Tộc, TVB đã giành được thành công lớn, thừa thắng xông lên TVB cho ra tiếp phần 2 với tên gọi Sức Mạnh Tình Thân, tất nhiên không ngoài dự đoán, bộ phim cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ châu Á. 10 năm sau, Sóng Gió Gia Tộc 3 lại được lên sóng, và hi vọng sẽ gặt hái được thành công như hai phần trước đó.

Theo như trailer được tung ra, trong phần 3 này phim sẽ xoay quanh những mối quan hệ gia đình phức tạp trong một hào môn truyền thống ở Hồng Kông đang ở thời kỳ đỉnh cao. Bên cạnh đó là mối quan hệ làm ăn chốn thương trường khốc liệt đầy âm mưu, thủ đoạn. Tất nhiên khán giả có cơ hội gặp lại rất nhiều gương mặt đã tạo nên thương hiệu của bộ phim trong 2 phần đầu. Ở phần này, diễn viên Hạ Vũ vào vai ông vua trà sữa Hoàng Vĩnh Chính cùng vợ của mình là Lăng Lệ Huỳnh (Lý Tư Kỳ) mở một nhà hàng trà chiều. Họ có con trai là Hoàng Vi Gia (Vương Hạo Tín) và con gái Hoàng Dĩ Ái (Trần Mẫn Chi). Quan Cúc Anh trong vai Lương Thuận Hoa, em dâu của Hoàng Vĩnh Chính, Mễ Tuyết vào vai Dư Tú Huệ - vợ Hứa Xương Nam (Lý Quốc Lân) - người hợp tác làm ăn cùng Hoàng Vĩnh Chính.

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của nam tài tử Huỳnh Tông Trạch. Vai diễn Lăng Thừa Phong - em trai của Lăng Lệ Huỳnh sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh sau một thời gian vắng bóng ở mảng truyền hình Hồng Kông để Trung tiến. Được biết, nhân vật Lăng Thừa Phong đóng vai trò quan trọng trong bộ phim – đó là một người thông minh, giỏi giang có tài làm ăn, có ảnh hưởng lớn đến thành bại trong hoạt động kinh doanh của hai gia đình. Người hâm mộ có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi không có mặt của những cái tên như: Trần Hào, Chung Gia Hân, Lâm Phong, Dương Di, nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của những gương mặt mới như Vương Hạo Tín, Huỳnh Thúy Như, Trần Mẫn Chi, Sầm Lệ Hương.

Vương Hạo Tín là chàng diễn viên điển trai đã từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Mẹ Chồng Nàng Dâu, Phi Hổ, Danh Gia Vọng Tộc. Khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại của Thánh nữ mặt đơ Huỳnh Thúy Như, người đang góp mặt trong bộ phim cũng đang rất hot hiện nay Mất Dấu 2 và với sự trở lại lần này liệu cô có làm nên chuyện và thuyết phục được khán giả với vai diễn mới này không. Trần Mẫn Chi là diễn viên quá quen thuộc với rất nhiều vai phụ và thật sự tạo được dấu ấu trong các bộ phim sau đây: Tòa Án Lương Tâm, Pháp Võng Truy Kích, Mỹ Nhân Hành Động, Điểm Kim Thắng Thủ, Sứ Đồ Hành Giả. Sầm Lệ Hương nàng hoa đán xinh đẹp của TVB từng góp mặt trong Thố Nương Tử, Người Vợ Ghen, và hiện đang tham gia bộ phim Cố Lên Anh Họ 3 với hình ảnh nữ thần quen thuộc.

Có rất nhiều lý do để khán giả mong chờ phần 3 này của Sóng Gió Gia Tộc. Thứ nhất, họ có cơ hội xem xét liệu sau 10 năm cùng đội ngũ giám chế (Lưu Gia Hào và Từ Ngộ An) bộ phim sẽ mang đến những thay đổi như thế nào về cách xây dựng các tình tiết, cách miêu tả xây dựng tính cách nội tâm nhân vật. Thứ hai phim có sự trở lại của những cái tên quá lão làng, kỳ cựu của đài TVB như Mễ Tuyết, Hạ Vũ, Quan Cúc Anh, Lý Tư Kỳ kết hợp cùng dàn viễn viên trẻ tiềm năng. Trên tất cả, khán giả được sẽ chứng kiến câu chuyện gia đình sâu sắc, giàu cảm xúc, đầy ý nghĩa nhân văn giống như hai phần trước. Sau tất cả những tranh đấu, giành giật thì gia đình chính là bến bình yên cho ta trở về, sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của ta. Đặc biệt hơn trong phần này bên cạnh việc xoay quanh mối quan hệ phức tập giữa hai gia đình Sóng Gió Gia Tộc còn có rất nhiều mối tình đẹp và lãng mạn.

Người viết: Thúy Hằng