Song Seung Hun bày tỏ tình cảm đối với IU

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Anh còn được hỏi về việc so sánh vai diễn của anh với của Lee Dong Wook trong bộ phim Goblin đình đám.

Anh còn được hỏi về việc so sánh vai diễn của anh với của Lee Dong Wook trong bộ phim Goblin đình đám.

Trong buổi họp báo cho bộ phim mới Black của OCN, thanh viên của nhóm ZE:A Dongjun đã chia sẻ về tình cảm mà Song Seung Hun dành cho IU.

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 11/10, Dongjun đã tiết lộ: “Trong lúc quay phim, Song Seung Hun thường hay hát bài Through the Night của IU. Anh ấy còn liên tục hỏi đạo diễn ‘Mình có OST chưa? À còn nữa. Để IU trình bày thì thế nào?’”.

Dongjun cũng bày tỏ mong muốn IU sẽ góp mặt trong OST của Black: “Tôi hy vọng IU sẽ đọc được tin này và sẽ đồng ý hát OST cho bộ phim”.

Đây không phải lần đầu Song Seung Hun bày tỏ tình cảm đối với IU. Khi đang tham gia phim Witch Hunt, anh cũng tiết lộ rằng anh bị nghiện nghe những ca khúc của cô.

Song Seung Hun cũng có đôi lời chia sẻ khi lần đầu vào vai một thiên sứ tử thần: “Thật là khó để diễn tả. Tôi cảm thấy khá khó khăn khi đóng vai một thiên sứ tử thần, một nhân vật không có những cảm xúc của con người”.

Khi được hỏi về việc so sánh vai diễn của anh với của Lee Dong Wook trong bộ phim Goblin đình đám, anh nói: “Việc so sánh chẳng có ý nghĩa gì khi cả 2 đều là những tử thần. Nếu bạn thấy tò mò, câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong. Nó sẽ khác với Goblin vì nó là một thể loại khác được làm từ những chất liệu hoàn toàn khác.

Black còn có sự tham gia của Go Ara và sẽ ra mắt vào ngày 14/10. 

Nguồn: All Kpop