Sony đang lên kế hoạch sản xuất phần spinoff cho Spider Man

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Amy Pascal, nhà sản xuất của Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Into the Spider-Verse và Venom, được cho là sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí này với Silk.

Theo các nguồn tin, hiện Sony Pictures đang lên kế hoạch cho một phần spinoff khác của Spider-Man có tựa đề Silk. Xuất thân là con lai hai dòng máu Mỹ - Hàn Quốc, đây là một nhân vật khá mới và cũng từng bị cắn bởi chính con nhện phóng xạ đã từng cắn Peter Parker biến anh thành Spider-Man.

Tính đến hiện tại, chúng ta đã biết trong danh sách các phim spinoff của Spider-Man mà Sony đang thực hiện có Venom sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, sau đó là phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse vào tháng 12 và cả Silver & Black, một dự án tập hợp các nữ siêu anh hùng với nhân vật chủ chốt là siêu đạo chích Black Cat và lính đánh thuê Silver Sable. Trên danh sách này còn có những bộ phim hành động kinh dị như Morbius the Living Vampire, Nightwatch, Mysterio và Kraven.

Theo tin tức từ The Wrap, Sony đang chuẩn bị thêm Silk vào danh sách ngày càng dài kể trên. Amy Pascal, nhà sản xuất của Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Into the Spider-Verse Venom, được cho là sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí này với Silk. Đây sẽ là phần spinoff Spider-Man thứ hai có nhân vật chính là một nữ siêu anh hùng, sau Silver & Black. Khả năng Sony thực sự sẽ sản xuất dự án này là khá cao bởi mới đây họ đã thuê thêm nhiều biên kịch mới.

Xuất hiện lần đầu vào tháng 4 năm 2014, Silk là sáng tạo của biên kịch Dan Slott (The Amazing Spider-Man). Bị cắn bởi chính con nhện đã cắn Parker, cô học sinh cấp ba Cindy Moon đã sở hữu những sức mạnh tương tự nhưng không quyết định đứng ra làm siêu anh hùng cho đến vài năm sau, trong loạt sự kiện của Original Sin. Sau một thời gian làm thành nhân vật phụ chủ chốt, Silk đã trở thành nhân vật được các fan yêu quý và có được series riêng dài 19 ấn phẩm.

Điều đáng chú ý là một thân phận khác của Silk, Cindy Moon đã xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel rồi. Cindy từng xuất hiện với một vai trò nhỏ trong Spider-Man: Homecoming (do Tiffany Espensen thủ vai) và là một người bạn cùng lớp của Parker. Nhân vật này cũng xuất hiện thoáng qua trong cảnh trên xe buýt trong Avengers: Infinity War. Vì thời lượng lên hình của Cindy trong MCU là quá ít nên có lẽ Marvel vẫn chưa có ý định đưa nhân vật này lên đảm nhận vị trí quan trọng như trong nguyên tác. Vậy nên Silk phiên bản của Sony sẽ là cơ hội duy nhất cho các fan được thấy Cindy Moon chiến đấu chống lại kẻ ác dưới cái tên Silk.

Nguồn: Screenrant