Star Trek 4 - Chris Hemsworth trở lại

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Dù vẫn chưa đến ngày ra mắt Star Trek: Beyond, nhưng Paramount đã bắt tay vào Star Trek 4. J.J. Abrams, đạo diễn của hai phần đầu và là nhà sản xuất của Beyond, vừa xác nhận rằng một bộ phim khác đang được tiến hành và anh đã rất vui vì dự án.

Vì Star Trek 4 chỉ vừa được công bố, nên vẫn chưa có thông tin gì về bộ phim trừ việc Chris Pine và Zachary Quinto sẽ tiếp tục với vai diễn thuyền trưởng Kirk và ngài Spock. Nhưng giờ, một tình huống mới đã được tiết lộ, làm dậy lên nhiều dấu hỏi lớn.

Scott Mants của Access Hollywood vừa tweet một dòng tin về Star Trek từ chính đạo diễn Abrams. Dòng tin gợi ý rằng bộ phim sắp tới sẽ là câu chuyện về cha và con, vì Pine sẽ cùng hợp tác với Chris Hemsworth, người thủ vai George Kirk trong Star Trek 2009. Nhưng nhân vật George Kirk đã hy sinh chính mình để cứu phi hành đoàn của U.S.S. Kelvin – ngay sau khi con của anh, Jim, được chào đời. Có lẻ đoàn làm phim sẽ dùng đến yếu tố du hành thời gian. Sự việc này cũng chứa đựng các chi tiết gây xúc động. Star Trek Beyond đã cho thấy rất rõ rằng James T. Kirk vẫn đang cố hết mình để vượt khỏi cái bóng của cha mình. Việc hợp tác cùng nhau sẽ mang đến cho cả hai nhân vật những thử thách cá nhân tuyệt vời.

Star Trek Beyond sẽ ra mắt vào 22.7.2016.