Star Trek 4 - S.J. Clarkson trở thành nữ đạo diễn đầu tiên trong lịch sử thương hiệu này

Tin điện ảnh · Never ·

S.J. Clarkson mới đây đã được chọn để chỉ đạo cho Star Trek 4, biến cô thành nữ đạo diễn đầu tiên của thương hiệu phim Star Trek.

S.J. Clarkson mới đây đã được chọn để chỉ đạo cho Star Trek 4, biến cô thành nữ đạo diễn đầu tiên của thương hiệu phim Star Trek.

Paramount Pictures không tiết lộ gì thêm. Hãng phim này từng công bố ở sự kiện CinemaCon tại Las Vegas rằng họ đang lên kế hoạch cho phần phim thứ 4 với Chris Hemsworth, người từng xuất hiện trong Star Trek năm 2009 trong vai cha của Chris Pine. Zachary Quinto cũng được xác nhận sẽ trở lại. Paramount cũng đang phát triển ý tưởng cho một phần phim Star Trek khác từ J.J. Abrams và Quentin Tarantino, nhưng theo các nguồn tin, mọi thứ về dự án này vẫn đang dang dở và có lẽ sẽ để tới sau phần 4.

Mặc dù các thông tin về Star Trek 4 vẫn còn rất mơ hồ, nguồn tin cho biết cốt truyện là nhân vật của Pine sẽ gặp lại cha mình (Hemsworth) khi du hành vượt thời gian.

J.D. Payne và Patrick McKay sẽ là những người phụ trách kịch bản, còn Abrams và Lindsey Weber sẽ sản xuất phim thông qua Bad Robot Productions trong khii David Ellison và Dana Goldberg của Skydance Media trở thành nhà chỉ đạo sản xuất.

Phần reboot đầu tiên vào năm 2009 của Star Trek đã thu về $385 triệu trên toàn thế giới, và phần sequel Star Trek: Into Darkness năm 2013 còn thành công hơn với $467 triệu trên toàn thế giới. Còn phần phim thứ 3, Star Trek Beyond đem về $343 triệu vào năm 2016.

Clarkson được biết đến nhiều nhất với những cảnh quay trong các phim truyền hình như Dexter, Bates Motel, Orange is the New Black và Jessica Jones. Gần đây cô cũng từng là đạo diễn cho một số tập phim The Defenders của Marvel.

Nguồn: Variety