Star Wars - J.J. Abrams muốn một phần spinoff về Knights of Ren

Tin điện ảnh · Leex ·

Năm vừa qua, J.J.Abrams đã đưa tên mình vào lịch sử của dòng phim Star Wars nhận làm đạo diễn cho bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Năm vừa qua, J.J.Abrams đã đưa tên mình vào lịch sử của dòng phim Star Wars khi nhận làm đạo diễn cho bom tấn Star Wars: The Force Awakens. Vị đạo diễn này đã được giao một nhiệm vụ gần như bất khả thi đó là hồi sinh dòng phim Star Wars để đem nó đến với thế hệ trẻ và mở ra một lối mới đi cho tương lai của dòng phim này.

Bộ phim thành công rực rỡ với $2 tỷ lợi nhuận toàn cầu, và đặt nền móng cho một vũ trụ phim to lớn về sau. Cuối tuần qua, người hâm mộ Star Wars đã đón nhận rất nhiều bất ngờ tại sự kiện Star Wars Celebration với các thông báo về nội dung Star Wars Rebels, và đoạn phim hậu trường sản xuất của phần spinoff đầu tiên mang tên Rogue One: A Star Wars Story.

Một thứ bị bỏ lỡ tại sự kiện này đó chính là phần thông báo về việc phần spinoff tiếp theo sẽ ra mắt vào 2020. Phần phim về Han Solo thì đã được chọn mặt gửi vàng, nhưng tương lai của các phần khác lại còn là bí ẩn. Trong một bài phỏng vấn với tờ Collider, Abrams đã chia sẽ ý tưởng của ông về phần spinoff tiếp theo của Star Wars: “Tôi phải thừa nhận rằng Kathy Kennedy - người đang điều hành mọi thứ - có vẻ cô ta đang đi đúng hướng. Dù hiện tại mọi thứ vẫn chưa đúng ý tôi muốn - nhưng tôi đoán là một câu chuyện về Knights of Ren sẽ rất đáng để kể đấy.”

Có rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp được đưa ra trong The Force Awakens, bao gồm bí ẩn về danh tính thật sự của Thủ lĩnh Tối cao - Snoke và bí mật về gia tộc của Rey. Tuy nhiên, không có điều gì thu hút sự chú ý hơn là những thông tin ít ỏi về nhóm Knights of Ren. Tổ chức bí ẩn này nằm dưới quyền của Snoke, với Kylo giữ vai trò thủ lĩnh nhóm. Tổ chức này được nhắc đến qua việc nói rằng họ là thủ phạm của vụ thảm sát các học trò Jedi của Luke Skywalker. Thế nên, chắc chắn là có một câu chuyện bi ai và hấp dẫn đằng sau tổ chức bí ẩn này.

Khám phá thêm về tổ chức này chính là cách để có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời, nơi mà ta có thể biết thêm nguồn gốc của Kylo “Ben Solo” Ren, biết thêm về quá khứ của kẻ khó lường như Snoke và có thể là ta sẽ tái ngộ Luke Skywalker thời còn phong độ. Knights of Ren là đứa con tinh thần của Abrams và đồng biên kịch Lawernce Kasdan, nên chỉ có họ mới biết nguồn gốc của tổ chức bí ẩn này và cuộc phiêu lưu của họ thú vị ra sao. Nên nếu Abrams nói rằng ông có hứng thú với việc Knights of Ren lên màn ảnh thì ta nên xem chừng.

Quay ngược dòng thời gian của dòng phim này, vẫn có nhiều khoảng trống của câu chuyện viễn tưởng này chưa được giải thích. Bên cạnh phần phim sắp tới là Episode VIII, hiện vẫn có một khỏag thời gian trong phim được bỏ ngỏ cho trí tưởng tượng của người xem. Và giờ thì LucasFilms có cơ hội để kết nối những điểm này với nhau qua các phần spinoff sắp tới. Tuy nhiên, khác với những lời đồn về phim cho Boba Fett and Obi-Wan Kenobi, câu chuyện về Knights of Ren có thể sẽ là phần spinoff giúp đẩy dòng phim này hướng về một tương lai tốt đẹp mà ai cũng mong chờ.

Rogue One: A Star Wars Story sẽ ra mắt tại Mỹ vào 16.12.2016, nối tiếp là Star Wars: Episode VIII 15.12.2017.

Nguồn: Leex