Polygon Pictures đang sản xuất series Star Wars: Resistance

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Nội dung của series này sẽ là những sự kiện diễn ra ra trước cả trong Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh (Star Wars: The Force Awakens) và sẽ có sự góp mặt của những nhân vật như Poe Dameron và Captain Phasma (được lồng tiếng bởi Oscar Isaac và Gwendoline Christie).

Hãng hoạt hình Polygon Pictures đã ra thông báo vào hôm thứ 4 rằng hãng này đang sản xuất dự án series hoạt hình Star Wars: Resistance. Hãng Lucasfilm đã cho đăng tải thông tin về series “anime được truyền cảm hứng” này vào ngày 26/4, nhưng không công bố thông tin về nhà sản xuất của bộ phim.

Phim kể về những chuyến hành trình của Xiono Kazuda – một phi công kháng chiến mới được giao nhiệm vụ theo dõi mối đe dọa ngày càng tăng đến từ First Order. Nội dung của series này sẽ là những sự kiện diễn ra ra trước cả trong Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh (Star Wars: The Force Awakens) và sẽ có sự góp mặt của những nhân vật như Poe Dameron và Captain Phasma (được lồng tiếng bởi Oscar Isaac và Gwendoline Christie). Bộ phim sẽ ra mắt trên kênh Disney tại Hoa Kỳ vào mùa thu này, và sau đó sẽ được phát hành trên Disney XD và trên toàn thế giới.

Dave Filoni chính là người đã tạo ra series phim cùng với Athena Portillo, Justin Ridge, và Brandon Auman giữ vị trí là nhà sản xuất điều hành. Amy Beth Christenson trong vai trò là giám đốc nghệ thuật.

Hãng Polygon Pictures có lẽ nổi tiếng nhất với hai bộ anime truyền hình Ajin và bộ ba phim Godzilla: Hành tinh quái vật (Godzilla: Kaijuu Wakusei). Bên cạnh đó, Polygon cũng đã góp phần vào việc tạo nên anime Star Wars: The Clone Wars và đã được ra mắt toàn thế giới vào năm 2008. Sau khi ra mắt, bộ phim đã hai năm liên tiếp giành được gải thưởng trong hạng mục Chương trình hoạt hình đặc biệt xuất sắc trong lễ trao giải Daytime Emmy. 

Đoạn video clip giới thiệu về dự án được đăng tải từ tháng 4/2018.

Nguồn: Anime News Network