Series tiền truyện Rouge One mời nhà sản xuất The Americans vào vị trí showrunner

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Lucasfilm đã chiêu mộ nhà biên kịch kiêm giám đốc sản xuất của The Americans, Stephen Schiff cho vị trí showrunner và điều hành sản xuất series Star Wars với tên gọi Cassian Andor.

Nếu ý tưởng cho Diego Luna vào vai chính trong series Star Wars với tên gọi Cassian Andor sắp ra mắt trên Disney+ chưa đủ khiến khán giả điên đảo thì thông tin sau đây sẽ khuấy động các fan của The Americans. Lucasfilm đã chiêu mộ nhà biên kịch kiêm giám đốc sản xuất của The Americans, Stephen Schiff cho vị trí showrunner và điều hành sản xuất phim. Series live action này sẽ theo chân cuộc hành trình của các điệp viên nổi loạn trong những năm hình thành cuộc phiến loạn trước những sự kiện trong Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Schiff tham gia dự án The Americans hồi đầu season 2 và xuyên suốt năm năm cho tới khi series kết thúc, ông đảm nhận vị trí giám đốc điều hành trong quá trình làm việc. Ông đoạt được hai giải Primetime Emmy cho Tv series Chính kịch được yêu thích nhất, với vai trò là thành viên đội ngũ sản xuất. Schiff là một nhà văn đã bắt đầu sự nghiệp với phim ảnh khi ông đồng chấp bút kịch bản cho phim Wall Street: Money Never Sleeps.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Series sẽ bắt đầu sản xuất trong năm tới. Dưới đây là nội dung của phim:

“Tên gián điệp hấp dẫn sẽ khám phá các câu chuyện gây cấn bằng việc do thám, thực hiện các nhiệm vụ táo bạo để gây dựng lại niềm hy vọng cho dãy ngân hà dưới sự cai trị hà khắc, tàn nhẫn của Đế chế.”

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Series tiền truyện chưa đặt tựa của Rogue One là live action thứ hai trong series Star Wars mà Lucasfilm đã thông báo trên dịch vụ phát trực tiếp Disney+. Series Mandalorian hiện đang trong quá trình sản xuất với sự chỉ đạo của Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, và Dave Filloni. Nội dung kể về câu chuyện của một chiến binh từ cuộc săn tiền thưởng như thợ săn Boba Fett. Pedro Pascal và Nick Nolte sẽ tham gia dàn diễn viên của phim.

Tv series hiện vẫn chưa có ngày dự kiến ra mắt.

Nguồn: Collider