Steve McQueen lên kế hoạch thực hiện một vở nhạc kịch mới

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Steve McQueen đang quảng bá cùng nữ diễn viên Viola Davis với công chúng qua bộ phim kịch tính về tội phạm Khi Các Góa Phụ Hành Động.

Steve McQueen đang quảng bá cùng nữ diễn viên Viola Davis với công chúng qua bộ phim kịch tính về tội phạm – Widows (Khi Các Góa Phụ Hành Động), phim sẽ ra mắt vào tháng này, ông đã nói trên series thời sự Anh The Andrew Marr Show:

"Tôi muốn làm một vở nhạc kịch. Tôi muốn bản thân mình được hạnh phúc. Giờ đây, thế giới đang tối tăm, nặng nề, có lẽ tôi chưa chắc chắn và tự tin về điều này. Tôi nghĩ mình cần làm gì đó khuấy động lên và làm tất cả chúng tôi vui vẻ hơn. "

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Đây sẽ đánh dấu một hướng đi mới của vị đạo diễn và nghệ sĩ thắng giải thưởng nghệ thuật đương đại Turner Prize, ông từng đạo diễn cho phim lịch sử, kịch tính Hunger (Tù Khổ Sai) và phim Shame (Hổ Thẹn) có liên quan đến tình dục, ma túy.

Phim Khi Các Góa Phụ Hành Động sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 6/11 và tại Mỹ vào ngày 16/11. Các diễn viên tham gia gồm Elizabeth Debicki, Michelle Rodriquez, Cynthia Erivo, Liam Neeson, Colin Farrell, Brian Tyree Henry, Robert Duvall và Daniel Kaluuya. Phim được sản xuất bởi See Saw Film, New Regency, 20th Century Fox và nhà đồng tài trợ Film 4.

Nguồn: Deadline