Stranger Things mùa 3 tuyển Francesca Reale vào vai chính

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Francesca Reale đã được chọn làm nhân vật trung tâm của những điều huyền bí mới trong Stranger Things mùa 3.

Francesca Reale đã được chọn làm nhân vật trung tâm của những điều huyền bí mới trong Stranger Things mùa 3. Bộ phim đã được bấm máy vào cuối tháng 4 vừa qua với đầy đủ dàn diễn viên “lâu năm” từ mùa đầu (Millie Bobby Brown, Winona Ryder, David Harbour) và những tên tuổi mới từ mùa 2 (Sadie Sink trong vai Max, Priah Ferguson trong vai em gái của Lucas, Erica). Trong số những cái tên mới sẽ tham gia vào mùa 3, chúng ta có những diễn viên lâu năm như Cary Elwes và Jake Busey cũng như những tên tuổi khá lạ lẫm là Uma Thurman và Maya Thurman Hawke con gái của Ethan Hawke.

Ở mùa 1, chiến dịch quảng bá cho Stranger Things của Netflix tập trung chủ yếu vào cốt truyện kì bí với sự biến mất của cậu bé Will Byers tại một thị trấn nhỏ ở Hawkins, Indiana. Sau khi bộ phim trở nên nổi tiếng, việc tuyên truyền cho mùa 2 lại được thêm vào nhiều yếu tố huyền bí hơn, từ việc đưa ra những bí ẩn về số mệnh của các nhân vật cho tới nội dung của Stranger Things 2 sẽ nói về cái gì. Khi đem ra so sánh, việc quảng bá cho mùa 3 được kì vọng là sẽ còn đánh mạnh vào yếu tố bí ẩn đặc trưng của phim, đặc biệt khi tập cuối của mùa 2 đã đưa ra một số chi tiết gợi mở về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Theo Deadline, Reale sẽ đảm nhận một vai diễn định kì trong Stranger Things mùa 3. Nhân vật của cô có tên Heather, một nhân viên cứu hộ rất được yêu thích tại bể bơi công cộng ở Hawkins. Ngoài ra, các thông tin khác về nhân vật này vẫn được giữ kín, nhưng Deadline khẳng định Heather sẽ là trung tâm của sự kiện kì bí sẽ xảy ra trong mùa 3. Về phần Reale, cô đã là một thành viên trong cộng đồng Netflix sau vai diễn trong series phim truyền hình hài Haters Back Off! (series này đã bị hủy bỏ vào năm ngoái sau 2 mùa được công chiếu).

Chúng ta vẫn chưa rõ liệu Heather “được yêu thích” là đối với tất cả mọi người hay chỉ với những người hùng nhí trong Stranger Things của chúng ta. Trong mùa 3, hầu hết các nhân vật chính đều sẽ bước vào giai đoạn thiếu niên đầy rắc rối, vậy nên rất có thể một hoặc nhiều cậu trai trong số đó sẽ nảy sinh những cảm xúc lãng mạn dành cho cô nhân viên cứu hộ xinh đẹp này. Ngoài việc là trung tâm của sự kiện kì bí mới, Deadline cũng mô tả vai diễn lần này của Heather một vai “chính” và sẽ xuất hiện thường xuyên, vậy nên chắc chắn vai trò của cô sẽ lớn hơn nhiều việc chỉ là đối tượng cảm mến của một ai đó.

Trong khi hai mùa trước của Stranger Things đều lấy cảm hứng rất nhiều từ tác phẩm của Steven Spielberg và Stephen King vào những năm 1980, mùa 3 có lẽ sẽ bắt đầu tham khảo cả những tựa phim nổi tiếng những năm 80 khác. Các nhân vật chính đang lớn lên rất nhanh, vậy nên có khả năng mùa 3 sẽ lấy ý tưởng từ những phim điện ảnh tuổi teen vào những năm 80 và kết hợp chúng với yếu tố khoa học viễn tưởng/kinh dị để làm thành một tác phẩm mới. Đây cũng có thể là lí do giải thích vì sao các nhà sản xuất lại tuyển thêm nhiều diễn viên tuổi teen cho mùa mới như vậy.

Stranger Things mùa 1 và 2 hiện đang có mặt trên Netflix. Mùa 3 sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Deadline & Screen Rant