Nhà sản xuất của Strike the Blood III tung ra hình ảnh mới, báo hiệu sự trở lại hoành tráng

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Đội ngũ nhân viên của Strike The Blood III – series thứ ba của loạt anime Strike The Blood, vừa qua đã tung ra hình ảnh mới cho bộ phim vào thứ 5 (09/8)

Đội ngũ nhân viên của Strike The Blood III – series thứ ba của loạt anime Strike The Blood, vừa qua đã tung ra hình ảnh mới cho bộ phim vào thứ 5 (09/8). Hình ảnh đăng tải được phát họa cùng với ba nhân vật chính của bộ phim bao gồm: Akatsuki Kojou (ở giữa), Himeragi Yukina (bên trái), và cuối cùng là Aiba Asagi (phải). Hãng Warner Brothers Nhật Bản sự kiến sẽ cho treo poster quảng bá cho phần thứ 3 của bộ phim tại gian hàng của mình trong sự kiện Comic Market 94 diễn ra vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, các gian hàng trong sự kiện cũng sẽ bày bán áo thun được in hình ảnh mới nhất của bộ phim kèm theo một tấm hình với chất lượng tốt nhất.

Nguồn ảnh: Animenewsnetwork
Nguồn ảnh: Animenewsnetwork

Bên cạnh đó, Yamamoto Hideyo cũng sẽ quay lại với vai trò dạo diễn tại SILVER LINK và CONNECT. Ngoài ra cả Yoshino Hiroyuki cũng sẽ tiếp tục nhiệm vụ của người giám sát và viết kịch bản cho bộ phim, và Sano Keiichi cũng sẽ trở về tới vai trò là người thiết kế nhân vật.

Phần thứ ba sẽ tái hiện lại những sự kiện diễn ra cho đến tập 17 trong loạt manga gốc do tác giả Mikumo Gakuto sáng tác, tương đương với toàn bộ chương Cuộc Chiến Thần Thánh.

Nội dung bộ truyện tranh kể về cậu học sinhh Akatsuki Kojou – người được mệnh danh là ma cà rồng mạnh nhất từng tồn tại trong lịch sử - là Đệ Tứ Chân Tổ trong thế giới của vampire. Tại một thành phố mang tên Itogamijima – vốn là khu vực được thành lập dành riêng cho những sinh vật huyền thoại đang trên bờ vực tuyệt chủng đến sinh sống, lại xuất hiện cô gái tên Yukina Himeragi được tin tưởng giao cho nhiệm vụ giám sát kiêm Huyết Nương cho Đệ Tứ Chân Tổ và hạ gục cậu ta nếu cần thiết.

Strike The Blood đã được phát sóng trên các kênh truyền hình tại Nhật Bản lần đầu tiên vào năm 2013 với độ dài 24 tập. Ngay sau đó, 2 phần OVA cũng đã được lần lượt ra mắt vào năm 2015 và 2016-2017. Trên website của Crunchyroll đã cho phát trực tiếp toàn bộ series song song với số lượng tập phim được phát sóng tại Nhật Bản. Bên cạnh đó hãng Discotek cũng đã cấp phép cho phát hành bộ phim dưới dạng video tại nhà.

Nguồn: Anime News Network