Suýt nữa thì Mel Gibson vào vai Odin trong Thor

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dù được coi là dòng phim có lợi nhuận cao nhất trong vũ trụ phim Marvel, chỉ đứng sau dòng phim Avengers, nhưng đến nay vẫn chưa có một kế hoạch nào cho một bộ phim tiếp theo của Iron Man cả. Nếu như phần 4 của Iron Man xảy ra trong Phase 4, thì đảm bảo Robert Downey Jr. muốn Mel Gibson đạo diễn phần này.

Nhiều năm trước, khi cuộc sống của RDJ chưa được xuông sẻ như bây giờ, và chính Mel Gibson đã đem đến cho anh một cơ hội thứ 2 để chuộc lại lỗi lầm, giờ đây RDJ muốn chuộc lại lỗi lầm khi mà anh nhiều lần nhắc đến việc muốn Mel Gibson tham gia vào MCU. Và hóa ra là nam diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar này suýt vào vai Odin trong Thor rồi đấy.

Bạn có tưởng tượng ra được chưa? Thay vì Sir Anthony Hopkins vào vai vị vua tối cao của Asgard, thì nam diễn viên gạo cội này sẽ trở thành cha của Chris Hemsworth. À mà cả Hemsworth và Gibson đều là dần Úc đấy.

Dù ông đã bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong MCU một lần, nhưng không có nghĩa cảnh cửa đã đóng với người diễn viên tài ba này. Mel Gibson vẫn có thể đồng hành cùng với Robert Downey Jr. trong các dự án phim sắp tới.