Suzy đang nỗ lực hết sức cho vai diễn trong While You Were Sleeping

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Đóng vai nữ phóng viên tin tức cho đài SBC, nữ idol đã quyết định tầm sư học đạo từ nữ phóng viên ngoài đời thật của SBS Jung Hye Kyung.

Nữ ca sĩ - diễn viên Suzy đã có một vài sự chuẩn bị cho vai diễn Nam Hong Joo trong drama của SBS While You Were Sleeping.

Đóng vai nữ phóng viên tin tức cho đài SBC, nữ idol đã quyết định tầm sư học đạo từ nữ phóng viên ngoài đời thật của SBS Jung Hye Kyung.

Nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện riêng với phóng viên của SBS và hỏi rất nhiều câu hỏi liên quan đến vai diễn. Suzy có được lời khuyên và tập luyện trên bản tin, cũng như tập đứng trước ống kính ngoài thực tế.

Nữ phóng viên Jung Hye Kyung, người hỗ trợ Suzy, chia sẻ: "Cô ấy có một chất giọng tốt nên không có vấn đề gì. Tôi chủ yếu chỉ cô ấy vài mẹo nhỏ khi đọc tin tức, cũng như một số thuật ngữ thường dùng. Chúng tôi thậm chí còn nhắn tin trao đổi. Nếu cô ấy có câu hỏi hay khúc mắc cô ấy sẽ ghi âm từng đoạn và tôi sẽ nghe sau đó trả lời cho cô ấy. Thậm chí là trước khi diễn xuất, cô ấy sẽ gửi tôi những bản ghi âm câu hỏi, đã yên tâm chưa?"

Suzy không tập trung sâu vào giọng nói cũng như phát âm mà cô khai thác cách phóng viên làm việc để dễ hóa thân vào nhân vật và dễ dàng truyền tải điều đó đến khán giả. Cô học cách viết báo về tin tức một cách chi tiết. Cô còn xem nhiều drama chủ đề tương tự như là Spotlight, để khi vào phòng thời sự cô có thể nắm bắt rõ vai diễn của mình.

Nguồn: All Kpop